Giải Trí

Thay đổi duy nhất điều này, quán quân The Tiffany - Nhật Hà được fan khen ngợi 'Xuất sắc 100 điểm'

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Nhật Hà ngày càng xinh đẹp đúng như kỳ vọng của các fan đang chờ đợi cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019.

Mới đây, quán quân chương trình The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ - Đỗ Nhật Hà chia sẻ hình ảnh đang thực hiện bộ ảnh mới trong những ngày chuẩn bị hành trang lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss International Queen.

Điều khiến các fan chú ý là nụ cười rạng rỡ của Nhật Hà sau khi chỉnh răng khiến cô nàng trở nên tự tin và xinh đẹp hơn hẳn nét dịu dàng trong các tập phát sóng của Chinh phục hoàn mỹ. Đó cũng là lý do dù chỉ chia sẻ hình ảnh thường nhật, cô nàng cũng nhận được vô số lời khen từ các fan.

Clip: Nhật Hà khoe “diện mạo mới” đầy tự tin.

Trong đêm đăng quang ngôi vị cao nhất của Chinh phục hoàn mỹ mùa đầu tiên, Nhật Hà đã chia sẻ bản thân mình sẽ cố gắng hoàn thiện từng ngày để trở thành ứng viên hoàn hảo nếu có cơ hội trở thành thí sinh tham gia Miss International Queen 2019. Đúng như hứa hẹn, cô nàng đã chỉnh sửa răng để có diện mạo rạng rỡ, tự tin nhất. Chăm chút cho nụ cười xinh đẹp hơn cũng là lời khuyên của nhiều khán giả hâm mộ khi vốn đã yên tâm về ngoại ngữ, bản lĩnh sân khấu, ứng xử của Nhật Hà.

Nhiều fan “thả tim” và khá thích thú khi Nhật Hà như chị em song sinh với “Hân Hoa hậu”.

Hầu hết các bình luận bên dưới loạt ảnh mới của Nhật Hà đều dành lời khen cho vẻ xinh đẹp ngày càng “thăng hạng” của cô nàng. Bên cạnh những ý kiến thể hiện sự hài lòng với nhan sắc của ứng viên “kế nhiệm” Hương Giang cũng có nhiều fan bất ngờ phát hiện ra Nhật Hà quá giống diễn viên Thúy Ngân - “Hân Hoa hậu” của phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn - Beauty Dad của Nhật Hà tại Chinh phục hoàn mỹ lại khiến các fan thích thú với bình luận hóm hỉnh “khen ngợi có tiết chế”: “Cũng tàm tạm“.

Beauty Daddy Adrian Anh Tuấn dành lời khen ngợi “khẽ khàng” cho con gái: “Cũng tàm tạm nha”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất