Giải Trí

Tiết mục Đối đầu 'triệu view' đầu tiên của The Voice 2019 gọi tên trò cưng team Thanh Hà - DOMINIX ft Bích Trâm

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Dù gây nên nhiều tranh cãi nhưng phần thi của Bích Trâm và DOMINIX chính là tiết mục đầu tiên đạt triệu view ở vòng Đối đầu - The Voice 2019.

Tập đầu tiên vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã mang đến những phút giây kịch tính và căng thẳng cho khán giả với những màn loại trừ chọn 1 loại 1 đầy khó khăn dành cho các HLV. Tuy nhiên, điều để lại ấn tượng nhất đối với người hâm mộ vẫn là các tiết mục âm nhạc tuyệt vời và đa màu sắc đến từ các thí sinh của mỗi đội.

Dù rằng nhận về nhiều nhất những phản ứng trái chiều của cư dân mạng xoay quanh câu chuyện ghép cặp thi đấu và màn lựa chọn thí sinh đầy căng thẳng của HLV Thanh Hà nhưng không thể phủ nhận rằng, phần thi Đối đầu của cặp DOMINIX và Bích Trâm đã để lại một dấu ấn sâu sắc tại The Voice 2019.

DOMINIX và Bích Trâm đã đối đầu với nhau trong bản mashup Yêu như lần yêu cuối và Sợ yêu, được phối mới mang màu sắc trẻ trung và hiện đại hơn nhưng vẫn giữ được chiều sâu trong nội dung của bài hát. Các chàng trai DOMINIX mở đầu bằng phần hát bè ca khúc Yêu như lần yêu cuối vô cùng hoà quyện, ấn tượng để đặt ra một câu hỏi và phần solo của Trâm trong ca khúc Sợ yêu như một câu trả lời cho câu chuyện tình yêu dang dở ấy.

Mặc dù là phần thi Đối đầu nhưng tinh thần của Bích Trâm và DOMINIX mang đến là sự hỗ trợ lẫn nhau để gửi đến khán giả một tiết mục âm nhạc tuyệt vời nhất. Sự “tung hứng” qua lại nhịp nhàng ở mỗi câu hát và phần bè treo hỗ trợ nhau vô cùng ăn ý ở đoạn cuối bản mashup đã được nhiều khán giả dành nhiều lời ngợi khen.

Tiết mục Đối đầu của DOMINIX và Bích Trâm nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả nên nhanh chóng đạt được 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube của cuộc thi. Đây như là một món quà đặc biệt dành tặng cho màn trình diễn ấn tượng và công sức tập luyện của các bạn cho phần thi này!

Tiết mục đã đạt 1 triệu view trên Youtube

Màn Đối đầu ấn tượng của Bích Trâm và DOMINIX

Bên cạnh đó, các bạn đừng quên đón xem tập 2 vòng Đối đầu của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 19/5/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất