Giải Trí

Tiểu Vy tiễn Phương Nga sang Myanmar, Việt Nam có cơ hội lọt Top 10 Miss Grand International 2018 nhờ fan vote?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Sở hữu lợi thế về hình thế và ngoại ngữ cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của fan Việt, Phương Nga đang nhận được sự kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao.

Sáng nay (5/10), Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga đã lên đường sang Myanmar để tham gia những hoạt động đầu tiên của Miss Grand International - Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế 2018. Bên cạnh ê-kíp và người thân còn có hoa hậu Trần Tiểu Vy đến sân bay để tiễn Phương Nga lên đường và chúc đại diện Việt Nam đạt thành tích cao tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ lần này.

Sau thời gian chuẩn bị khá nhanh chóng, Á hậu Phương Nga sẽ chính thức tham gia đấu trường nhan sắc Miss Grand International 2018.

Sở hữu lợi thế về hình thế và ngoại ngữ cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của fan Việt, Phương Nga đang nhận được sự kỳ vọng sẽ đạt thành tích cao.

Vừa trở về từ Pháp, hoa hậu Trần Tiểu Vy mang hoa đến tân sân bay chúc Phương Nga có hành trình thú vị tại Myanmar.

Trần Tiểu Vy cũng sẽ sớm tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế với Miss World vào tháng 12 tới.

Một tín hiệu đáng mừng dành cho các fan ủng hộ Bùi Phương Nga tại Miss Grand International 2018 là fan Việt có thể bình chọn cho đại diện nước nhà ngay từ bây giờ cho đến đêm chung kết. Năm nay, thí sinh dẫn đầu bình chọn qua ứng dụng voting của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế sẽ giành được chiếc vé bước thẳng vào Top 10.

Cộng đồng fan Việt yêu thích các cuộc thi sắc đẹp quốc tế từng nhiều lần “góp sức” giúp các ứng viên nước nhà tỏa sáng với giải bình chọn. Cả Mai Phương Thúy - Lan Khuê tại Miss World 2006 - 2015, Hà Thu - Tường Linh với Miss Intercontinental 2015 - 2017, Khánh Phương với Miss Supranational 2017 hay Hương Giang tại Miss International Queen 2018… đều dẫn đầu bình chọn nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của fan Việt.

Bên cạnh sự kỳ vọng ở Phương Nga về sắc vóc, trí tuệ và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh, fan Việt hoàn toàn có thể ủng hộ cho cô nàng bằng cách bình chọn ngay từ bây giờ. Biết đâu, Phương Nga sẽ làm nên chuyện nhờ sự “trợ sức” từ người hâm mộ nước nhà.

Bạn có thể tham khảo cách bình chọn cho Phương Nga tại Miss Grand International 2018 tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất