Giải Trí

Timeless Beauty 2018: Hé lộ lý do H'Hen Niê hiên ngang bước vào Top 5, hàng loạt hoa hậu quốc tế bị loại

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không phí công fan chờ đợi, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 - H'Hen Niê trở thành 1 trong 5 người đẹp được đánh giá cao nhất.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã công bố danh sách Top 5 ứng viên còn trụ lại với đường đua Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2018. Không phí công fan chờ đợi, đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018 - H'Hen Niê trở thành 1 trong 5 người đẹp được đánh giá cao nhất. Trong danh sách Top 10, Hoa hậu Trái đất - Phương Khánh về đích với vị trí Top 7 - cũng là thứ hạng đáng nể cho nhan sắc Việt tại Timeless Beauty năm nay.

4 đối thủ tranh giải Timeless Beauty 2018 cùng H'Hen Niê gồm: đương kim Hoa hậu Quốc tế người Venezuela - Mariem Velazco, Á hậu 1 - Hoa hậu Hoàn vũ người Nam Phi - Tamaryn Green, Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế người Philippines - Ma Ahtisa Manalo và Top 8 Hoa hậu Trái đất người Bồ Đào Nha - Telma Madeira.

Không nằm ngoài dự đoán của các fan, H'Hen Niê lọt Top 5 và là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Timeless Beauty 2018.

H'Hen Niê cũng là đại diện Việt Nam duy nhất, đáng kỳ vọng nhất góp mặt trong 2 cả đường đua Timeless Beauty và Global Beauties.

Như vậy, chỉ có duy nhất đại diện Venezuela - Mariem Velazco đang là đương kim hoa hậu góp măt trong Top 5 và Miss International nổi bật hơn hẳn các cuộc thi còn lại khi có 2 ứng viên. Miss Universe có 2 ứng viên là H'Hen Niê và người đẹp Nam Phi. Trong khi đó, đương kim Hoa hậu Thế giới -  Vanessa Ponce bị loại, thí sinh Bồ Đào Nha dù chỉ lọt Top 8 - Miss Earth 2018 những vẫn nhận được sự đánh giá cao từ Missosology.

Missosology cũng công bố tiêu chí đánh giá để từ Top 10 chọn ra Top 5 là: Vẻ đẹp và sức hấp dẫn vượt thời gian, hiệu suất tổng thể trong cuộc thi Big 5 tương ứng và tác động toàn cầu. Điểm từ ba tiêu chí được tính trung bình“.

H'Hen Niê xứng đáng góp mặt trong chặng đua cuối vì sức hút đặc biệt với fan quốc tế.

Không khó để nhận ra đại diện duy nhất của Việt Nam còn trụ lại đến Top 5 có điểm cộng lớn ở tất cả các yếu tố mà Missosology. Không chỉ là nhân tố châu Á nổi bật nhất nhì Miss Universe 2018, H'Hen Niê còn được đánh giá cao về vẻ đẹp thu hút cả về thần thái, hình thể và đặc biệt là làn sóng hâm mộ của khán giả quốc tế từ những fancam độc đáo đến câu chuyện Hoa hậu Lọ Lem sau cuộc thi.

Trong Top 5, chỉ có mỗi Mariem Velazco đang là hoa hậu.

Đối thủ mạnh nhất của H'Hen Niê - Miss Universe Nam Phi.

Ít ai ngờ Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha lại tiến xa đến thế.

Thiên thần Philippines tại Hoa hậu Quốc tế cũng góp mặt trong chặng đua cuối cùng.

Hoa hậu Trái đất - Nguyễn Phương Khánh về đích ở vị trí thứ 7 với 4.045 điểm.

Đương kim Hoa hậu Thế giới rớt khỏi Top 5 đầy tiếc nuối, giữ vị trí thứ 6 - 4.061 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất