Giải Trí

Hương Giang Idol thất thần lộ diện, khóc nức nở khẳng định không có ý hỗn xược với nghệ sĩ Trung Dân

Lâm Vĩnh Thái - Bửu Đặng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol đang có buổi trả lời truyền thông xoay quanh lùm xùm với nghệ sĩ Trung Dân.

Sáng 14/5, Hương Giang Idol trở thành tâm điểm ném đá của cộng đồng mạng vì bị tố có lời lẽ thiếu tôn trọng đối với nghệ sĩ Trung Dân trong buổi ghi hình một show thực tế trước đó. Theo lời chia sẻ của nghệ sĩ Trung Dân, nữ ca sĩ chuyển giới đã có câu nói xúc phạm ông khi trả lời câu hỏi từ BTC chương trình.

Cụ thể, khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: “Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương“. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì.

Trong khi mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… thì Hương Giang Idol lại bất ngờ nói “đút đầu vô cầu tiêu”. Khi nghe đáp án đó, nghệ sĩ Trung Dân đã ngay lập tức đứng lên phản ứng: “Cô đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi“. Đồng thời, ông cũng bỏ về ngay sau đó.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận, buổi chiều cùng ngày, Hương Giang Idol nhanh chóng có buổi gặp gỡ truyền thông nhằm có những chia sẻ xoay quanh vụ lùm xùm mới nhất.

Cô nói: “Sự việc mới đây quả thực là một khủng hoảng cực kỳ lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi nghĩ rằng với tất cả khán giả cũng như người hâm mộ không thể chờ đợi thêm nên bản thân mới quyết định có buổi gặp gỡ này”.

Clip: Toàn cảnh buổi trả lời phỏng vấn của Hương Giang Idol về scandal hỗn xược với nghệ sĩ Trung Dân

Đầu tiên, Hương Giang Idol cho biết dù câu chuyện như thế nào, cô cũng muốn gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trung Dân vào lúc này. Nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ thêm, trong buổi ghi hình gameshow cách đây 7 ngày, khi sự việc xảy ra, cô đã ngay lập tức gửi lời xin lỗi nội bộ với nghệ sĩ Trung Dân và mong nhận được sự thông cảm từ ông.

Hương Giang Idol khẳng định chưa bao giờ mình có suy nghĩ thiếu tôn trọng với một nghệ sĩ thuộc hàng cha/chú như nghệ sĩ Trung Dân. Cô cho hay vì diễn biến của chương trình xảy ra quá nhanh nên bản thân mới phát ngôn bất cẩn như vậy - bởi cô không nhớ câu hỏi có tên nghệ sĩ Trung Dân trong đó và chỉ kịp đưa ra câu trả lời nhanh nhất có thể.

Tuy nhiên, sau khi phát hiện sự sai sót của mình, giọng ca Mùa ta đã yêu nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi với nghệ sĩ Trung Dân trong lúc ông đứng lên nhưng không nhận được sự thông cảm từ nghệ sĩ lão làng này.

Theo đó, nghệ sĩ Trung Dân không tin rằng Hương Giang Idol nghe không rõ câu hỏi. Ông cứng rắn quyết định không tiếp tục làm việc với nữ ca sĩ chuyển giới và show thực tế này.

Cô tâm sự: “Tôi là người tham gia chương trình rất nhiều, tôi biết mình cần làm gì. Tôi không có lý do gì để nói vậy với một nghệ sĩ lớn như Trung Dân… Thật sự câu hỏi khi đó rất dài! Tôi chỉ kịp nghe là 'Đồ dùng nào trong gia đình của bạn mà bạn cho đầu vào thì nó có thể làm hỏng cái đầu của bạn?'. Tôi chỉ nghĩ về điều đó, giờ kêu tôi thề gì tôi cũng thề nhưng tôi quả thật không nhớ nội dung câu hỏi đó có tên chú Trung Dân”.

Ca sĩ Hương Giang Idol thất thần, nhiều lần rơi nước mắt trong buổi trả lời truyền thông về scandal mới đây với nghệ sĩ Trung Dân mà bản thân cô cũng không nghĩ tới nó sẽ gây ồn ào đến vậy.

Trong buổi trả lời phỏng vấn, Hương Giang Idol cũng bật khóc nức nở vì bản thân chẳng biết làm gì hơn lúc này. Trước việc nghệ sĩ Trung Dân bị cắt sóng, Hương Giang Idol cho biết cô đã nói chuyện với BTC và xin cho mình rút lui để ông tiếp tục. Tuy nhiên, BTC phản hồi rằng cô đã ký hợp đồng từ trước nên cứ tiếp tục.

Nữ ca sĩ phân bua việc bản thân gửi tin nhắn thay vì gọi điện thoại thẳng cho nghệ sĩ Trung Dân là vì làm theo yêu cầu của BTC, bởi theo BTC chương trình này thì lúc đó là thời điểm căng thẳng và nhạy cảm nên cần như thế.

Trước làn sóng mạnh mẽ kêu gọi tẩy chay cô từ khán giả, Hương Giang Idol bộc bạch bản thân chỉ biết chấp nhận vì “mọi người đã nghĩ như vậy thì tôi cũng chẳng thể thay đổi được gì”.

Nếu như ngay lúc này đây tôi có thể gặp chú, tôi muốn hỏi chú rằng có thể thay đổi được gì hay không? Có nhất thiết phải chỉ một trong hai người ngồi tiếp show này như bây giờ không? Tôi muốn hỏi chú rằng những tổn thương lúc này tôi đang mang, những sự chỉ trích tôi không tin mình đang đón nhận lúc này có làm chú cảm thấy bớt tổn thương không. Nếu điều đó làm chú vui và đỡ hơn phần nào, tôi cũng mỉm cười chấp nhập mọi thứ. Ở tất cả gameshow tôi tham gia, tôi chưa từng và chưa từng có một lần sử dụng chiêu trò hay có ý gì không hay với bất kỳ ai…” - Cô nói tiếp.

Hương Giang Idol nhấn mạnh sau vụ việc lần này, cô sẽ cận trọng hơn trong cách sử dụng lời ăn tiếng nói của mình, đồng thời cố gắng làm sao đấy chứng tỏ cho mọi người thấy mình luôn nỗ lực, thay đổi.

Nữ ca sĩ chuyển giới cũng khẳng định, sau buổi vấn này, cô sẽ tìm mọi cách để gọi điện cho nghệ sĩ Trung Dân nhằm xin lỗi ông. Đồng thời, cô muốn hỏi thêm ông về hướng khắc phục để mối quan hệ giữa mình và ông qua đó được tốt đẹp hơn.

“Bằng cách nào cũng được, tôi muốn hỏi nghệ sĩ Trung Dân rằng bây giờ tôi phải làm như thế nào đây để chú tin bản thân không cố tình phát ngôn như vậy. Về phía các nghệ sĩ lên tiếng ngày hôm nay, tôi không nghĩ gì hay đưa ra bất kỳ phát ngôn nào bởi lỗi đó là ở mình. Và khi mình làm sai với ai thì phải gặp trực tiếp, xin lỗi người đấy.

Một lần nữa, tôi xin thề rằng tôi hoàn toàn không cố tình có ý xúc phạm chú giống chú nghĩ và như những gì mọi người chỉ trích, chửi rủa tôi” - Hương Giang Idol chốt lại.

Một số khoảnh khắc của ca sĩ Hương Giang Idol trong buổi gặp gỡ truyền thông vừa diễn ra.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Vĩnh Thái - Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất