Giải Trí

Lilly Nguyễn: 'Một năm sau khi The Face mùa 1 lên sóng, mình vẫn vô cùng bận rộn'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Đứng trước những khoảnh khắc cuối cùng của The Face 2017, thử nghe xem gương mặt được thương hiệu lựa chọn ở mùa 1 có những chia sẻ thú vị như thế nào.

Sinh ra và lớn lên ở trời Tây cùng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động ở lĩnh vực thời trang ở thị trường quốc tế, việc Lilly Nguyễn bất ngờ trở về Việt Nam, thậm chí là trở thành một thí sinh của The Face khiến nhiều khán giả thật sự hào hứng. Tại đây Lilly Nguyễn bắt đầu tạo được dấu ấn riêng của mình trong lòng khán giả.

Lilly Nguyễn, cái tên mê hoặc khán giả ở The Face mùa 1.

Không thể gọi Lilly là thí sinh xuất sắc nhất. Vì cô không giành được chiến thắng ở bất cứ thử thách cá nhân nào, cũng không được gọi tên vào top 4. Thế nhưng, cái tên Lilly Nguyễn lại được nhắc nhớ nhiều hơn cả bởi sự lột xác rõ rệt, thẳng thắn, dám nói lên suy nghĩ và quan điểm của mình. Tuy dừng chân khá sớm, nhưng sự thay đổi rõ rệt của Lilly, tình yêu từ khán giả, cùng giải thưởng do nhãn hàng bình chọn còn hơn cả một chiếc cúp mà quán quân có được trong chương trình.

Dù không thể góp mặt tại đêm Chung kết vì có công việc tại Canada, Lilly Nguyễn vẫn có những lời nhắn nhủ hết sức chân thành dành cho Top 4 lần này. Trước những khoảnh khắc cuối cùng của The Face 2017, thử xem “đàn chị” The Face mùa 1 cảm nhận như thế nào về không khí rộn ràng của mùa thứ 2 này nhé.

“The Face mang lại cho bản thân mình sự gắn kết với khán giả Việt”

- Không phải là quán quân, cũng chẳng phải Top 4 chung cuộc, nhưng nhắc đến The Face không ai có thể bỏ qua cái tên Lilly Nguyễn. Lilly nghĩ yếu tố nào giúp mình đứng vững trong lòng khán giả như vậy?

- May mắn của Lilly Nguyễn sau The Face có lẽ là việc mình không bị lãng quên. Như Lily, Mai Ngô đã có thêm nhiều cơ hội để phát triển trong công việc của mình. Thậm chí, đến một năm sau khi tập đầu tiên của mùa 1 được phát sóng, Lilly vẫn rất bận rộn với công việc và còn được mời đi phim. Bản thân mình là người duy nhất trong tất cả các thí sinh được mời đóng phim điện ảnh. Lilly cảm thấy may mắn khi những cố gắng, nỗ lực của mình được mọi người nhìn nhận và tìm đến.

- Nếu vậy thì thật sự The Face đã mang thành công đến với Lilly Nguyễn nhiều hơn mong đợi?

- Sau The Face, thật sự Lilly chưa bao giờ nghĩ mình sẽ nhận được sự ủng hộ của mọi người nhiều như thế. The Face mang lại cho bản thân mình sự gắn kết với khán giả Việt. Mình đi show nhiều hơn, được trải nghiệm những việc mà trước đây mình chưa từng làm. Hiện tại, Lilly đang tham gia bộ phim sitcom, cùng với đó vẫn là hàng loạt những show quảng cáo, chụp ảnh cho các thương hiệu đều đều.

- Nhắc đến thương hiệu, chắc hẵn giải thưởng đến từ Oppo là dấu ấn lớn nhất của Lilly Nguyễn sau chương trình?

- Lilly vẫn mong muốn một lần nữa cám ơn nhà tài trợ đã lựa chọn mình dành cho giải thưởng đó. Thật sự, Lilly cũng đã từng đóng qua nhiều quảng cáo TVC ở Thái Lan hay Canada trước đó, nhưng với Việt Nam giải thưởng từ The Face giúp mình xuất hiện trên tivi nhiều hơn, giúp mình phần nào được khán giả nhớ đến. Đặc biệt, việc xuất hiện rộng rãi trên hình ảnh quảng bá giúp Lilly được nhiều nhãn hàng chú ý và mời làm gương mặt đại diện.

- Tuy nhiên, theo như chia sẻ phía trên của Lilly thì sự nghiệp của bạn có vẻ thiên về diễn viên nhiều hơn người mẫu?

- Mỗi nghề đều mang đến cho mình những kiến thức và trải nghiệm khác nhau. Đó chính là lý do Lilly muốn sự nghiệp của mình phát triển theo hướng đa dạng chứ không chỉ tập trung hoàn toàn vào phim ảnh hay sàn catwalk. Bản thân mình thích làm nhiều việc nên chưa nói trước được tương lai như thế nào, không chừng một ngày nào đó Lilly sẽ trở thành ca sĩ thì sao, vẫn chưa biết trước được (cười).

“Đồng Ánh Quỳnh và Tú Hảo sẽ toả sáng trong đêm Chung kết”

- Đã từng đứng giữa khung cảnh của The Face 2017, chắc hẵn những ký ức cũ sẽ hiện về. Vậy kỷ niệm nào khiến Lilly tâm đắc nhất?

- Có chứ! Lilly nhớ hết tất cả, tuy nhiên, những thứ đã qua rồi Lilly xem đó là 1 kỷ niệm thôi chứ không suy nghĩ đến quá nhiều. Không biết năm nay các thí sinh có những kỷ niệm như thế nào nhưng Lilly nhớ nhất những cuốn nhật ký, ngày ấy ekip bắt tất cả các thí sinh phải lưu lại toàn bộ hoạt động trong ngày. Vì không sõi tiếng Việt nên Phương Anh và Huyền Thanh là 2 nhân vật chuyên “đọc trộm” và sửa lỗi chính tả cho mình.

Lilly còn nhớ, một ngày trước khi đi Nha Trang là sinh nhật của mình. Bình thường thì sẽ ở nhà với ba mẹ, bạn bè, nhưng năm nay lại phải ở trong này - một đám con gái mà lại còn thi với nhau, không có gì vui hết mà còn thấy tủi thân nữa. Nhưng bỗng dưng, mọi người đi ra ngoài từ lúc nào mà mang vào cả bánh kem, trái cây rồi hát Happy Birthday khiến Lilly phát khóc luôn.

- Làm giám khảo vòng casting rồi khách mời ở các thử thách, đến thời điểm chung kết cận kề, Lilly đánh giá tiềm năng của các thí sinh như thế nào, nhất là Top 4?

- Lilly từng có cơ hội làm giám khảo khách mời ở tập 7, bản thân mình khá ấn tượng với bạn Trúc Anh, một cô gái rất dễ thương, hồn nhiên và vô cùng lễ phép. Khi nghe tin bạn đã dừng chân mình cũng khá tiếc nuối.

Còn với top 4, Lilly không theo dõi được hết chặng đường của các bạn nên không thể nói gì nhiều. Bản thân mình có ấn tượng đặc biệt với Đồng Ánh Quỳnh ngay từ vòng ngoài, khi bạn là thí sinh duy nhất dám thể hiện bản thân bằng vũ đạo trước BGK. Tú Hảo lại có thần thái, biểu cảm rất tốt trong các shoot hình. Tường Linh gây thiện cảm bằng nụ cười khá thân thiện. Còn Mỹ Nhân, chiều cao là điều ấn tượng nhất Lilly nhớ đến bạn trong The Face lần này. Chung quy lại, Lilly nghĩ Đồng Ánh Quỳnh và Tú Hảo sẽ có cơ hội toả sáng trong đêm Chung kết lần này.

“Lan Khuê gần gũi, Hoàng Thuỳ high-fashion và Minh Tú rất quyết liệt”

- Lilly Nguyễn thấy dàn HLV năm nay như thế nào? Có vẻ bạn rất thân thiết với Lan Khuê dù năm ngoái chính HLV này là người loại bạn khỏi cuộc đua?

- Lilly rất thích tích cách của chị Lan Khuê. Chị Khuê gần gũi với mọi người, như là một người chị lớn trong gia đình. Dù chị Lan Khuê là người đã loại Lilly nhưng tất cả đã là quá khứ, mình không quan tâm đến điều đó. Ở thời điểm đó, nếu Lilly là chị Khuê thì mình cũng sẽ làm điều đó để bảo vệ cho team của mình.

- Nhiều người nhận xét Lan Khuê đang “thủ vai” Hà Hồ năm ngoái, bạn nghĩ sao?

- Mình nghĩ chuyện này cũng bình thường vì bản thân chị Khuê cũng từng là Huấn luyện viên của The Face mùa đầu tiên, chị ấy có nhiều kinh nghiệm hơn hai Huấn luyện viên còn lại nên cũng không có gì khó hiểu khi mọi người nhận xét như vậy.

- Còn 2 HLV còn lại thì sao?

- Lilly thấy, trong 3 HLV thì Hoàng Thuỳ là người sở hữu vẻ ngoài high-fashion nhất nhưng khoẻ khoắn nhất thì lại là HLV Minh Tú. Trong Asia’s Next Top Model, Lilly thấy chị Tú là một người rất tự tin vào khả năng và bản lĩnh của mình, Lily thực sự thích điều đó. Còn ở The Face, Minh Tú khá quyết liệt. Bản thân mình cũng hiểu khi đã tham gia một cuộc thi thì phải chiến đấu hết sức mình mới có cơ hội chiến thắng.

- Đầy đủ những yếu tố về ngoại hình, sắc đẹp, kinh nghiệm trong nghề, có khi nào bạn nghĩ mình sẽ chinh phục môt cuộc thi sắc đẹp nào khác không?

- Lilly vẫn chưa có ý định tham gia một cuộc thi nhan sắc nào sau The Face vì công việc hiện tại đã rất bận rộn. Hỡn nữa, mình không phải là một người suy nghĩ sâu xa mọi chuyện. Trước đây, bản thân mình từng lên kế hoạch cho cuộc đời nhưng sau này mới nhận ra không phải điều gì mình muốn thì cũng có thể thực hiện được nên cứ để chuyện gì tới sẽ tới. Thậm chí, bản thân mình còn không nghĩ đến việc sẽ tham gia The Face để bây giờ có cơ hội ngồi kể lại những kỷ niệm thú vị như thế này. Ở thời điểm hiện tại thì không, nhưng biết đâu tương lai mình lại đổi ý.

- Vậy thì… nếu như được mời làm HLV một chương trình nào đó, Lilly có chấp nhận không?

- (Cười lớn) Có chứ! Chỉ sợ là không có ai mời mình thôi.

Cám ơn Lilly Nguyễn vì những chia sẻ hết sức thú vị này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất