Giải Trí

Mê mệt với liên khúc 'Inh lả ơi' đẳng cấp 'siêu khủng' của bộ ba Hà Quỳnh Như - Thanh Hằng - Viết Học

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tiết mục cuối cùng của vòng thi Đối đầu của bộ ba Hà Quỳnh Như - Thanh Hằng - Viết Học khiến khán giả không thể ngừng vỗ tay tán thưởng.

Tiết mục cuối cùng của vòng thi Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 cũng là màn trình diễn quy tụ 3 thí sinh sở hữu giọng hát tiềm năng nhất của team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang: Hà Quỳnh Như, Thanh HằngTrấn Viết Học. Chấp nhận tạo nên sự đối đầu giữa những học trò ưu tú nhất, cặp đôi Giang - Hồ không giấu tham vọng mang đến một liên khúc vừa thể hiện rõ tiết tấu dân ca miền núi vừa hiện đại, vui tươi và đầy đủ điểm nhấn để khán giả “đã tai đã mắt”.

Quả thật, thầy trò team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã không khiến khán giả thất vọng. Màn trình diễn quá thành công của Hà Quỳnh Như, Thanh Hằng và Trấn Viết Học khiến những tràng vỗ tay ở sân khấu vòng Đối đầu gần như không thể ngưng nghỉ.

3 ca khúc Inh lả ơi - Xốn xang mênh mang - Cao nguyên Đắk Lắk được 2 HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lựa chọn để tạo nên câu chuyện về 2 cô gái miền núi Tây Bắc gặp gỡ chàng trai… Tây Nguyên và cùng nhau ca hát. Không chỉ dàn dựng bè phối, kết cấu bài hát phức tạp, cặp đôi Giang Hồ còn chăm chút từng nét diễn xuất và cả vũ đạo cho học trò để mang đến tiết mục Đối đầu “đỉnh” cả về tai nghe lẫn mắt nhìn.

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, “cô bé triệu view” Hà Quỳnh Như đã thuyết phục khán giả bằng những câu hát ngân nga “khó nhằn” cùng biểu cảm gương mặt vô cùng nhập tâm. Cách luyến láy, ngân rung và những nốt cao phô diễn chất giọng dày vang của Quỳnh Như tạo nên những câu ca lạ tai và bay bổng.

Hà Quỳnh Như.

Trong khi đó, khán giả lại “sởn da gà” với giọng hát trong veo và cao vút của Thanh Hằng. Cô bé từng “gây sốt” tại vòng Đối đầu với ca khúc Biết ơn chị Võ Thị Sáu như “lột xác” từ giọng hát chắc chắn đến lối trình diễn tự tin, hết mình trên sân khấu.

Thanh Hằng.

Cậu bé Trần Viết Học nhiều lần khiến dàn HLV không nhịn được cười khi sự nhập vai vô cùng chuyên nghiệp với những động tác vũ đạo và tạo dáng “cực ngầu” trên sân khấu. Tam ca cùng 2 bạn nữ, Viết Học vẫn không hề lép vế vì chất giọng vang sáng và cách xử lý bài bản, đầy cảm xúc.

Trần Viết Học.

Điều khiến tiết mục “kết show” vòng Giấu mặt của bộ ba Quỳnh Như - Thanh Hằng - Viết Học khiến khán giả không thể ngừng vỗ tay và hò reo chính là những điểm nhấn nhá, ngắt nghỉ thú vị và cách dàn dựng bè phối “cao tay” của cặp đôi HLV Giang - Hồ. Mỗi thí sinh đều có câu hát riêng để phô giọng nhưng lại hòa quyện ăn ý, chặt chẽ.

Ngân nga những âm thanh “i - a” có bè phối đã khó, các thí sinh tài năng còn chuyển điệu liên tục, vừa hát vừa nhảy và thả những câu ca như vui đùa đúng nốt, đúng với bản phối “siêu” phức tạp. Đó cũng chính là lý do sau khi Quỳnh Như - Thanh Hằng - Viết Học “bắn” những nốt cao cuối cùng đầy thăng hoa, HLV Bảo Anh phải nhận xét ngay: “Bản phối 'khủng', ba giọng hát 'khủng', diễn xuất duyên dáng. Nói chung là phải ngợi khen rất chân thành cho team này. Các con quá tốt”.

HLV Bảo Anh phải dùng từ “khủng” cho tiết mục quá hoành tráng của team Giang - Hồ.

Soobin - Vũ Cát Tường công nhận team tiền bối đã có tiết mục xứng tầm đẳng cấp.

HLV Vũ Cát Tường cũng công nhận: “Tiết mục này đã thể hiện được đẳng cấp của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khi phối hợp 3 giọng ca này, cách chia bè phối, dàn dựng từ phần nhìn đến phần nghe đều rất tuyệt vời“. Dù ấn tượng mạnh với Hà Quỳnh Như vì cách điều khiển giọng hát chuyên nghiệp nhưng cặp đôi Soobin - Vũ Cát Tường vẫn thích thú với sự nhập tâm của Viết Học và phần lột xác của Thanh Hằng.

Thanh Hằng là thí sinh được cứu ở đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Cuối cùng, 2 HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang lựa chọn “cô bé triệu view” Hà Quỳnh Như bước tiếp vào vòng thi Liveshow. Khán giả tại trường quay vô cùng tiếc nuối vì phải chia tay 2 giọng ca nhí tài năng thì bất ngờ, cặp đôi Giang - Hồ quyết định dùng quyền cứu với cô bé Thanh Hằng.

Tuy vậy, “cậu bé Tây Nguyên” Trần Viết Học vẫn còn cơ hội bước tiếp tại Giọng hát Việt nhí với bảng bình chọn trên ứng dụng YOLO.

Đừng quên đón xem tập đầu tiên của vòng thi LiveshowThe Voice Kids 2018 phát sóng lúc 21h10 ngày 17/11 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất