Giải Trí

Những mảnh ghép đáng yêu trong bức tranh gia đình hạnh phúc của cặp đôi Lý Hải - Minh Hà

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nếu bạn là một fan chân chính của họ thì đừng bỏ lỡ cơ hội tìm hiểu thêm về thần tượng của mình nhé!

Trong làng giải trí Việt, ắt hẳn khi nhắc về cụm từ “gia đình kiểu mẫu” nhiều người sẽ nghĩ ngay đến tổ ấm của cặp đôi Lý Hải - Minh Hà. Chồng thành đạt trong sự nghiệp, vợ xinh đẹp vén khéo, các con đáng yêu ngoan ngoãn, có nằm mơ cũng hiếm khi nào lại tròn vẹn và đẹp đẽ như thế.

Chính vì lẽ đó, gia đình này luôn nhận được sự quan tâm cũng như ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Thế nhưng, chưa chắc bạn đã hiểu hết về họ đâu, hãy cùng SAOstar điểm qua một vài điều thú vị xoay quanh gia đình nhỏ này để kiểm tra kiến thức của bản thân xem nhé!

Hình mẫu lý tưởng của nhiều người.

Mặc dù Lý Hải - Minh Hà chênh nhau gần 20 tuổi, cả hai vẫn quyết định ở bên nhau để xây dựng gia đình và hạnh phúc hiện tại của họ là minh chứng hùng hồn nhất cho câu nói “tình yêu không phân biệt tuổi tác”.

Khoảnh khắc đáng yêu của “gia đình đông con nhất Vbiz”.

Cả hai từng chia tay trước khi cưới. Minh Hà cho biết mối tình này kéo dài suốt 4 năm đại học. Sau đó, gia đình muốn cô lấy bằng thạc sĩ nhưng lúc này Lý Hải đã đến tuổi “yên bề gia thất”.

Vì không nỡ để người yêu phải hy sinh chờ đợi mình thêm nữa, cô sinh viên ngày ấy quyết định nói lời chia tay. Được 2-3 tuần, nhận thấy không thể sống thiếu nhau, Minh Hà đến tìm Lý Hải và cả hai quyết định cho đối phương thêm cơ hội.

Cặp đôi này cũng phải trải qua nhiều sóng gió mới có thể hạnh phúc bên nhau như hiện tại.

Suốt 4 năm yêu nhau, 7 năm chung sống, Lý Hải chưa từng tặng quà cho vợ hay làm điều lãng mạn vào những dịp đặc biệt. Thế nhưng, Minh Hà không bao giờ thấy buồn về điều này, bà mẹ 4 con còn hóm hỉnh chia sẻ cô chính là “tay hòm chìa khóa” trong nhà, thế nên dù chồng có muốn mua gì đó cũng… không có tiền.

Đối với Minh Hà, sự chân thành và mộc mạc của Lý Hải mới là điều cô quý trọng nhất.

Cả hai có một kỷ niệm đẹp trong ngày cưới nhưng khá đau đớn cho cô dâu. Số là cách ngày cưới hai tuần, cô bị gãy chân và do phải đi lại khá nhiều nên vết thương trở chứng khá nặng. Chính điều này đã vô tình biến Lý Hải thành “chú rể quốc dân” khi phải cõng Minh Hà đến từng bàn để tiếp đón khách mời.

Sau sự cố nhỏ đó, nam ca sĩ cho biết bản thân rất ngưỡng mộ sự mạnh mẽ của vợ mình.

Minh Hà không thể nhớ và gọi được tên mọi người trong gia đình Lý Hải. Cô cho biết nhà chồng rất đông thành viên nên dù sau bao nhiêu năm làm dâu, về khoản này bà mẹ 4 con vẫn chịu thua. Bên cạnh đó, việc phân chia vai vế cũng khiến Minh Hà đau đầu và hay nhầm lẫn vì “nhiều người lớn tuổi nhưng chỉ là em của anh Hải thôi“.

Bức ảnh gia đình nhà chồng được Minh Hà đăng tải vào sáng mùng 1 Tết. Cô bật mí đây chỉ là phân nửa quân số.

Tên của 4 bé nhà Lý Hải được nhiều người đánh giá là rất đẹp và ý nghĩa, lần lượt như sau Rio (Nguyễn Hạo Nhiên), Cherry (Nguyễn Hà Hải My), Sunny (Nguyễn Tuệ Minh) và Mio (Nguyễn Phi Phong.

Các cô, cậu bé đều đáng yêu và ngoan ngoãn.

Cách dạy con của Minh Hà rất hay, thay vì răn đe hay dọa nạt, cô sẽ dùng phần thưởng để khích lệ. Bà xã Lý Hải chia sẻ mình có một bộ sưu tập hình dán rất lớn và sẽ thưởng cho các con nếu biết vâng lời mẹ.

Cả 4 bé rất ngoan và được lòng mọi người.

Mỗi năm, Lý Hải lại thu xếp đưa vợ và các con đi du lịch nước ngoài từ 1 đến 2 lần. Đây được xem là điểm cộng của ông bố nổi tiếng. Dù bận rộn như thế nào, anh cũng luôn cố gắng cân bằng và dành thời gian cho gia đình.

Đối với Lý Hải, không có điều gì quan trọng hơn việc cả nhà được quây quần bên nhau.

Trong gia đình nhỏ này chưa bao giờ xảy ra việc to tiếng hay cự cãi. Từ lúc yêu nhau cho đến khi về chung một nhà, cả hai chưa bao giờ phải rơi vào trường hợp vừa kể bởi lẽ Lý Hải thường sẽ im lặng và bỏ đi nơi khác để bản thân bình tâm mới quay lại tiếp tục cùng vợ giải quyết vấn đề.

Cách hành xử khi xảy ra mâu thuẫn của cả hai nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất