Giải Trí

Sau tất cả, Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy nói gì về The Face 2017?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sau chặng đường dài thử thách đầy cam go cũng đến hồi kết, 3 huấn luyện viên xinh đẹp cũng đã trải lòng về cuộc thi năm nay.

The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 đã đi hết chặng đường 11 tập phát sóng. Những “giông bão”, tranh luận và cả phẫn nộ rồi cũng qua đi, 4 cô gái cuối cùng gồm Tường Linh, Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh và Trương Mỹ Nhân sẽ tranh tài trong đêm Chung kết tới đây vào đêm 27/8. Hãy nghe 3 vị huấn luyện viên chia sẻ gì sau chương trình này nhé!

Hoàng Thùy, Lan Khuê, Minh Tú nói gì sau 11 tập The Face 2017?

Gần 3 tháng, 11 tập của The Face đã nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả. Cả trong tập 11, việc Minh Tú giữ lại Tú Hảo đã làm Lan Khuê xúc động. Cuối cùng, tất cả cũng đã ngồi lại với nhau cùng khóc cùng cười. HLV Minh Tú từng nói 11 tập rồi, tụi nó đã từng ghét nhau đấyvà HLV Lan Khuê cũng nhanh chóng tiếp lời: “Ghét nhau chỉ vì 3 đứa HLV này, khổ lắm!”. 

Sau tất cả, Lan Khuê Minh Tú Hoàng Thùy nói gì về The Face 2017?

4 cô nàng này sẽ cùng tranh tài quyết liệt trong đêm Chung kết của The Face 2017 tối 27/8.

Sau tất cả, Lan Khuê Minh Tú Hoàng Thùy nói gì về The Face 2017?

Cuối cùng, 3 HLV và các thí sinh cũng đứng chung lại với nhau cùng khóc cùng cười.

Trước thềm Chung kết sắp diễn ra, các huấn luyện viên đã chia sẻ và dành những lời khuyên cho các cô gái. Có kinh nghiệm làm HLV ở mùa trước, Lan Khuê luôn giữ được sự điềm đạm và từ tốn trong cách ứng xử và lời nói. Đến thời điểm này, HLV Lan Khuê cho biết: “Thời điểm hiện tại các thí sinh đang chuẩn bị tập luyện ráo riết… Chỉ còn một chút xíu nữa thôi chúng ta sẽ biết ai là quán quân và giải thưởng của chương trình. Lan Khuê chúc cho cả 12 bạn thí sinh tham gia chương trình sẽ thành công và tỏa sáng trong đêm Chung kết”. 

Sau tất cả, Lan Khuê Minh Tú Hoàng Thùy nói gì về The Face 2017?

Mỹ Nhân - với Chiếc vé may mắn đã trở lại đêm Chung kết cùng với Top 3: Đồng Ánh Quỳnh, Tú Hảo, Tường Linh 

Là nữ HLV luôn có những yêu cầu riêng đối với thí sinh cũng như luôn đưa ra quan điểm bảo vệ cho team mình, HLV Minh Tú cũng chia sẻ đôi điều: “Đã qua 11 tập, một chặng đường rất dài và những câu chuyện ly kì. Minh Tú biết rằng xuyên suốt chương trình có nhiều luồng dư luận khác nhau. Minh Tú hy vọng các bạn sẽ chờ đón những gương mặt sáng giá tham gia đêm Chung kết trong chương trình Gương mặt thương hiệu 2017”. 

Sau tất cả, Lan Khuê Minh Tú Hoàng Thùy nói gì về The Face 2017?

Đồng Ánh Quỳnh team Minh Tú tập luyện cùng các thí sinh The Face cho đêm Chung kết

Riêng HLV Hoàng Thùy có những cái nhìn khác sau khi nhận lời làm HLV trong chương trình: “Những ngày đầu tiên Thùy gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả vì có nhiều yếu tố từ sự mới mẻ. Và hôm nay đi đến hết chặng đường của The Face, Thùy lại nhận được sự yêu thích, hiểu tính cách của Thùy cũng như cách Thùy giảng dạy. Và Thùy thấy hạnh phúc vì điều đó. Sự ủng hộ của khán giả là động lực lớn cho Thùy và team của Thùy… Mong là mọi người sẽ tiếp sức cho team của Thùy trong đêm Chung kết The Face Vietnam”. 

Sau tất cả, Lan Khuê Minh Tú Hoàng Thùy nói gì về The Face 2017?
Sau tất cả, Lan Khuê Minh Tú Hoàng Thùy nói gì về The Face 2017?

Hỷ, nộ, ái, ố rồi cũng qua đi, giờ là lúc mà các chiến binh còn lại dốc hết sức mình để giành lấy ngôi vị quán quân The Face 2017.

Các cô gái đã sẵn sàng, còn bạn thì sao? Đón xem đêm Chung kết The Face Vietnam sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h tối chủ nhật ngày 27/8 trên sóng truyền hình VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất