Giải Trí

Thần tượng Bolero 2019: Xúc động với những câu chuyện nỗi niềm bên cạnh các ca từ đẹp!

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tập 3 Thần tượng Bolero để lại ấn tượng mạnh mẽ khi có đến 2 câu chuyện đẹp. Đằng sau những màn trình diễn lấy đi cảm xúc của người xem là những câu chuyện đong đầy niềm yêu thương!

Thần tượng Bolero mùa 4 tiếp tục khuynh đảo người hâm mộ bằng dàn thí sinh chất lượng. Bên cạnh những giọng ca tiềm năng với đầy đủ những tố chất trở thành người chiến thắng thì cũng có nhiều những thí sinh trở thành “thần tượng” kể câu chuyện truyền cảm hứng của mình đến với khán giả yêu thích Bolero.

Tập 3 vòng Tinh Hoa, khán giả có cơ hội biết đến hai câu chuyện chất chứa nỗi niềm đầy cảm động của thí sinh Uyển Thanh, Thùy Hương, Phương Thảo và cặp đôi Đức Nhạn - Ngọc Hoàng.

Uyển Thanh - Người mẹ khiếm thị mơ một lần đứng trên sân khấu chỉ để hát

Thí sinh Uyển Thanh thể hiện ca khúc “Tạ ơn mẹ”, đặc biệt cô là thí sinh khiếm thị nhưng lại sở hữu giọng hát ngọt ngào, từng câu hát như hát bằng trái tim của mình. Các HLV đã chìm đắm vào một không gian ngập tràn cảm xúc và ai cũng “lắng động” trước giọng hát của Uyển Thanh.

Uyển Thanh để lại xúc động mạnh cho HLV từ câu chuyện của mình.

Các HLV - đội trưởng đều bấm nút chọn. Với Uyển Thanh, cô tâm nguyện chỉ được đứng trên sân khấu hát cho các HLV nghe cũng chính là ước mơ của cuộc đời. Câu chuyện của người mẹ nghị lực nuôi con cũng “khiếm thị” giống mình nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tiết mục dự thi của Uyển Thanh không chỉ thuyết phục tất cả các HLV mà còn lấy đi nước mắt của rất nhiều người.

Giọt nước mắt ấy là sự yêu thương của khán giả dành cho một người mẹ suốt cả đời hy sinh vì con, dù không thể nhận thấy được ánh sáng nhưng người phụ nữ ấy vẫn nuôi dạy con nên người. Hơn cả một sự ngưỡng mộ về giọng hát, câu chuyện của của Uyển Thanh tại thần tượng Bolero còn chứa đựng cả giá trị thiêng liêng của tình mẫu - tử sâu sắc.

Đức Nhạn - Ngọc Hoàng: ‘Hát ở lề cũng được, miễn là được hát!’

Hai chàng trai người lạ gặp gỡ và bén duyên với nhau nhờ Bolero bắt nhịp. Cặp đôi Đức Nhạn - Ngọc Hoàng thể hiện ca khúc “Người tình không đến” tuy nhiên cả hai phải chia tay chương trình khá sớm vì không chinh phục được HLV nào bấm nút chọn.

Con đường theo đuổi đam mê có khó khăn thế nào rồi thì cũng sẽ vượt qua.

Mặc dù vậy, hai thí sinh nam đã mang câu chuyện nghị lực theo đuổi đam mê được dệt từ chất liệu của cuộc sống đời thường: “Bạn nổi tiếng bạn hát ở phòng trà hay sân khấu lớn, tôi chưa có gì, hát ở lề đường cũng được, miễn là được hát”. Mỗi ngày chàng trai ấy lại đặt chiếc âm-li đằng sau xe, rong ruổi khắp các ngõ hẻm Sài Gòn để vừa hát vừa bán kẹo kiếm thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống.

Nghiệp đời dần trở thành đam mê, cứ theo đuổi thế rồi gặp được tri kỷ. Cả hai cùng nhau luyện tập bằng những điều gì bản năng nhất, cuối cùng họ cũng được diễn cùng nhau trên sân khấu lớn - sân khấu Tinh Hoa. Dù còn mắc nhiều những thiếu sót nhưng điều Đức Nhạn - Ngọc Hoàng làm được đó chính là khơi dậy ý chí chiến đấu vì đam mê của người khác.

Phương Thảo ngậm ngùi thay chồng viết tiếp giấc mơ ca hát

Bà mẹ một con Hà Thị Phương Thảo thể hiện ca khúc “Xin còn gọi tên nhau”, cô hát bằng tất cả cảm xúc của mình khi nhớ về cuộc tình đầu tiên nhưng cả hai không được ở bên nhau. Khi được hỏi về sự xúc động của mình trong lúc hát, Phương Thảo ngậm ngùi nhớ về người chồng của mình.

Giấc mơ ca hát sẽ thành sự thật nếu như chúng ta có động lực.

Khi còn trẻ, cũng như bao đôi tình nhân khác, chúng tôi yêu thương và hờn dỗi nhau, yêu được 3 năm thì chúng tôi quyết định cưới. Ngày trước anh ấy còn hứa sau này sẽ đàn đệm cho tôi, còn tôi sẽ hát trên sân khấu lớn. Nhưng ước mơ đó giờ đã thành ước nguyện, trong lúc chuẩn bị sinh đứa con đầu lòng thì anh gặp tai nạn. Chia sẻ trong xúc động, Phương Thảo muốn dành những lời ca này tặng riêng anh.

Tình yêu một chất liệu rất thường hay thấy trong bolero, là nguồn cảm hứng sáng tác của biết bao nghệ sĩ. Lắng đọng trong câu chuyện của mình, Phương Thảo muốn gửi gắm những thông điệp thật đẹp đến đôi lứa yêu nhau. Dù không được bấm chọn nhưng nữ thí sinh đã mang đến nguồn cảm xúc ấn tượng!

Thùy Hương - Một thân một mình ‘ích kỷ' theo đuổi giấc mơ pha lê

Thùy Hương mang đến ca khúc “Mưa nữa đêm” nhạc phẩm nổi tiếng từng được Lệ Quyên thể hiện rất thành công. Bằng chất giọng ngọt ngào, cảm xúc trong từng câu hát cùng cách xử lý tinh tế, Thùy Hương đã mang đến một tiết mục đặc biệt chạm đến trái tim người yêu mến nhạc phẩm nổi tiếng này.

Hạnh phúc nhất là được người thân ủng hộ trên con đường đầy khó khăn ấy!

Để một lần được thỏa đam mê, một lần được sống với giấc mơ “pha lê” - được hát và biểu diễn trên sân khấu lớn người phụ nữ này đã phải “một thân một mình” bỏ lên đất Sài Thành để dự thi. Gọi về nhà trong tâm trạng nhiều tâm sự, Thùy Hương tự nhận bản thân “ích kỷ” tạm gác gia đình và con cái để viết tiếp giấc mơ còn dang dở. Tuy nhiên, thiên thần nhỏ nơi quê nhà vui vẻ động viên mẹ của mình: “Con biết mẹ đã phải hy sinh rất nhiều để có được ngày hôm nay, nên phải cố gắng, tự tin, mạnh dạng thực hiện ước mơ ca hát của mình. Con yêu mẹ!”

Khi ranh giới giữa hy sinh và đam mê gần sát nhau, người phụ nữ lại phải cực kỳ khó xử trong tình huống này. Tuy nhiên, giống như Thùy Hương chia sẻ: “Tôi có một gia đình hạnh phúc cùng với chồng và con, tuy nhiên nó chưa thật sự trọn vẹn hơn nếu như tôi được một lần theo đuổi ước mơ ca hát của mình. Đứa em trai quá cố từng có tâm nguyện lớn lên em muốn thấy chị làm ca sĩ. Bây giờ, tôi chưa làm ca sĩ nhưng tôi sẽ hát thỏa sức với niềm đam mê của mình trên sân khấu”.

Bên cạnh những tiết mục ấn tượng kèm ca từ hay, Thần tượng Bolero còn là đấu trường âm nhạc chất chứa nhiều câu chuyện xúc động có giá trị tích cực tác động đến cộng đồng. Hãy cùng đón chờ những bất ngờ phía trước mà chương trình sẽ mang lại trong thời gian tới. Đừng quên đón xem tập 4 sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 25/4 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất