Giải Trí

Elly Trần hạnh phúc khi hình ảnh hai nhóc tỳ được kênh truyền hình quốc tế chia sẻ

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nếu Cadie Mộc Trà xuất hiện trên kênh truyền hình của New York thì Alfie Túc Mạch xuất hiện trên kênh truyền hình Ấn Độ.

Từ lâu, hai thiên thần nhỏ của nữ diễn viên xinh đẹp Elly Trần là “công chúa” Cadie Mộc Trà và “hoàng tử” Alfie Túc Mạch đã trở thành những gương mặt nhí được rất nhiều người yêu mến. Mỗi thông tin, hình ảnh của Cadie cùng em trai Alfie đều thu hút đông đảo sự chú ý từ mọi người. Dù tuổi còn nhỏ nhưng hai chị em đã sở hữu một lượng lớn người hâm mộ.

Mới đây, Elly Trần chia sẻ cảm xúc khi thấy hình ảnh hai nhóc tỳ của mình được xuất hiện trên hai page khác nhau khá nổi tiếng. Nếu Cadie Mộc Trà xuất hiện trên kênh truyền hình của New York thì Alfie Túc Mạch xuất hiện trên kênh truyền hình Ấn Độ.

Cadie Mộc Trà xuất hiện trên page của một kênh truyền hình New York.

Trong khi, em trai Alfie Túc Mạch cũng xuất hiện trên page của một kênh truyền hình Ấn Độ.

Khá nhiều khán giả cũng chia sẻ niềm vui này với “bà mẹ hai con”.

Elly Trần và hai “thiên thần nhí” Cadie Mộc Trà cùng Alfie Túc Mạch là bộ ba mẹ con luôn trở thành tâm điểm của giới truyền thông lẫn người hâm mộ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Trên mạng xã hội, cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh các con như một cách cô thể hiện niềm vui của mình.

Sẽ không ngoa khi nói rằng Elly Trần là “bà mẹ showbiz” hạnh phúc bậc nhất làng giải trí khi may mắn sở hữu hai nhóc tỳ vô cùng đáng yêu và luôn làm nức lòng khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất