Giải Trí

Huyền My được dàn Hoa hậu quốc tế chúc mừng sinh nhật dù từng bị chê thiếu thân thiện ở Miss Grand

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Tình cảm của các thí sinh Hoa hậu trên thế giới dành cho Huyền My phần nào chứng minh cô không khó gần, kém thân thiện khi thi Miss Grand International (MGI) 2017 như lời đồn đại.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Á hậu Huyền My gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh chụp màn hình gồm những lời chúc mừng sinh nhật của Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 và các người đẹp khác như Hoa hậu Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ, Indonesia, Úc, Đức…

Dù 11/12 mới đến ngày Huyền My tròn 22 tuổi, tuy nhiên dàn Hoa hậu đến từ quốc tế đã gửi lời chúc ngay khi đại diện Việt Nam chia sẻ ảnh tổ chức tiệc mừng sinh nhật sớm.

Dàn thí sinh Hoa hậu Hoà bình Thế giới vẫn giữ tình bạn tốt đẹp với Huyền My khi cuộc thi kết thúc.

Tình cảm đáng trân quý mà các người đẹp gửi đến Huyền My khiến fan không khỏi thích thú. Đây cũng là bằng chứng chứng minh Á hậu Việt Nam 2014 không hề khó gần khi dự thi Miss Grand International 2017 như lời đồn đại.

Đầu tháng 10/2017, sau khi clip hậu trường một sự kiện bên lề Miss Grand International được đăng tải, một vài trang tin cho rằng Huyền My thiếu thân thiện vì không giao lưu nhiều với các thí sinh nước ngoài. Thông tin ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của đại diện Việt Nam.

Cô từng phản bác khá gay gắt: “Tôi có 24/24 tiếng ở bên cạnh các thí sinh khác trong cuộc thi này. Chính vì thế, đừng chỉ nhìn qua vài phút trên truyền hình để đưa ra đánh giá. Như vậy là không công tâm”.

Huyền My tại MGI 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất