Giải Trí

HOT: Rò rỉ ảnh Trương Quỳnh Anh tình tứ bên Bình Minh, tin đồn Tim đánh nhau vì ghen tuông là có thật?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Nhiều người hâm mộ không khỏi "choáng váng" trước hình ảnh Trương Quỳnh Anh và Bình Minh thân mật bên nhau.

Mới đây, loạt ảnh Trương Quỳnh Anh thân mật bên diễn viên Bình Minh bất ngờ bị rò rỉ trên một trang fanpage. Theo đó, cả hai có nhiều cử chỉ khá tình tứ, khiến người hâm mộ không khỏi “dậy sóng”.

Trước đó, mạng xã hội đã râm ran tin đồn hai nam nghệ sĩ đánh nhau ngay trên thảm đỏ Lễ khai mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 20 tại Đà Nẵng vì ghen tuông. Nguyên nhân là do nam diễn viên này ngoại tình với vợ của nam ca sĩ nọ.

Theo các nguồn tin bên lề, “nhân vật chính” trong màn “hỗn chiến” ngay tại thảm đỏ liên hoan phim được cho là Tim và Bình Minh. Chính vì vậy, ngay sau khi loạt ảnh trên bị lộ, nhiều cư dân mạng càng xôn xao về tin đồn này.

SAOstar cũng đã liên hệ với vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh để xác thực thông tin trên, tuy nhiên số điện thoại của cặp đôi liên tục báo thuê bao không thể liên lạc.

Vợ chồng Tim - Trương Quỳnh Anh,…

…và vợ chồng Bình Minh tại LHP vừa qua.

Tim - Trương Quỳnh Anh là cặp đôi “lắm tài nhiều tật” nhất nhì showbiz Việt. Yêu nhau 7 năm và có một cậu con trai kháu khỉnh nhưng cả hai chưa từng làm đám cưới. Năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng bế con bỏ nhà ra đi vì Tim quá vô tâm.

Sau thời gian dài hàn gắn, bồi đắp tình cảm, đến tháng 8/2016, Tim bất ngờ cầu hôn Trương Quỳnh Anh trong một rạp chiếu phim. Clip cầu hôn lãng mạn của cặp đôi gây sốt cộng động mạng suốt thời gian dài.

Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa có đám cưới nào diễn ra như dự tính. Thậm chí, cả hai còn liên tục vướng phải tin đồn hôn nhân trục trặc. Mới đây, bức ảnh chụp đơn ly hôn được toà án chấp thuận của Tim - Trương Quỳnh Anh cũng bị rò rỉ và lan truyền chóng mặt.

Về phần Bình Minh, anh kết hôn với doanh nhân Anh Thơ vào năm 2008 khi cô đang là giám đốc marketing cho một thương hiệu khách sạn lớn tại Sài thành. Anh Thơ hơn Bình Minh 4 tuổi và bấy giờ đã có sự nghiệp vô cùng thành đạt nên Bình Minh không tránh khỏi bị mang tiếng “đào mỏ”.

Ngược lại, là ngôi sao điển trai lại hào hoa có tiếng tại V-biz, gia đình nam diễn viên Khát vọng thượng lưu cũng không ít lần đứng trước phong ba sóng gió với những tin đồn thất thiệt.

Gia đình hạnh phúc của Bình Minh - Anh Thơ.

>>> Xem thêm:

HOT: Tim từng khuyên can Trương Quỳnh Anh ngừng ‘say nắng’ bạn diễn nam đã có gia đình

Clip: Tim từng nghi ngờ tình cảm của Trương Quỳnh Anh, hỏi thẳng ‘Em có còn yêu anh không’?

Phản ứng của vợ Bình Minh sau ồn ào rò rỉ ảnh ‘nhạy cảm’ giữa chồng và Trương Quỳnh Anh?

Hậu ảnh ‘nhạy cảm’ Bình Minh - Trương Quỳnh Anh, bức hình hai gia đình ngồi cạnh nhau ở sự kiện ‘gây sốt’

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất