Giải Trí

Thu Phương 'choáng nặng' khi Minh Ngọc hát nhạc kịch 'Bóng mây qua thềm' cùng dàn vũ công 'ngàn cân'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cô nàng "nút chặn" Nguyễn Minh Ngọc đã có màn trình diễn lột xác cả về chất nhạc lẫn hình ảnh, phong cách trong đêm thi bán kết The Voice 2018.

Để khán giả thấy được sự tiến bộ trong giọng hát cũng như liên tục làm mới hình ảnh trên sân khấu, mỗi tuần trôi qua các HLV của The Voice - Giọng hát Việt 2018 lại giao cho các học trò một thử thách mới, một tầm cao mới để chinh phục.

Với team Noo Phước Thịnh và thí sinh “nút chặn” Nguyễn Minh Ngọc, đêm thi bán kết thật sự là cơ hội lột xác cả về chất nhạc lẫn hình ảnh, phong cách. Đó cũng chính là lý do sau khi thưởng thức màn nhạc kịch Bóng mây qua thềm, chị cả Thu Phương “choáng ngợp” và thích thú đến mức “cạn lời”.

Trải qua hàng loạt tiết mục dự thi từ vòng Giấu mặt, Đối đầu, Đo ván đến các Liveshow, Nguyễn Minh Ngọc bao giờ cũng là thí sinh sở hữu phần thi chất lượng và không ít lần được so sánh “xứng tầm diva”. Lần này, sự đầu tư và chiến thuật của HLV Noo Phước Thịnh không chỉ đánh vào giọng hát “khủng” mà còn tạo cơ hội cho Minh Ngọc diễn xuất và lần đầu tiên thử sức với vũ đạo.

Thể hiện lại ca khúc gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Thu Minh - Bóng mây qua thềm, cách xử lý trong giọng hát của Minh Ngọc có sự uyển chuyển để tạo thành câu chuyện một cô gái tự ti về ngoại hình, khao khát tình yêu và mạnh mẽ lột xác, chứng tỏ giá trị của bản thân mình. Bản phối mới mang màu sắc nhạc kịch càng có nhiều điểm nhấn nhá để chiến binh Noo Phước Thịnh khoe giọng hát “khủng” và cách xử lý tinh tế.

Điểm nhấn khiến cả 4 HLV và khán giả đặc biệt thích thú với “minishow” nhạc kịch Bóng mây qua thềm của Minh Ngọc chính là phần vũ đạo diễn xuất tung hứng của cô nàng với các vũ công. Khi giọng hát đã quá thuyết phục thì thầy trò Noo lại “ghi điểm” bằng cách thay đổi trang phục ngay trên sân khấu và cuốn hút mọi ánh nhìn bằng những bước nhảy duyên dáng bên dàn dancer nữ ngàn cân.

Tiết mục trình diễn đúng nghĩa “lột xác” trong đêm bán kết của Minh Ngọc đã cho thấy chiến thuật đúng đắn của HLV Noo Phước Thịnh khi luôn “kích” thí sinh của mình tiến bộ bằng những thách thức. Vừa phô diễn giọng hát vừa thể hiện sự nỗ lực luyện tập vũ đạo nên với riêng Minh Ngọc, đây chính là tiết mục đáng nhớ nhất của cô nàng tại The Voice năm nay.

Quá bất ngờ vì khả năng của Minh Ngọc, chị cả Thu Phương rời ghế và hóm hỉnh làm động tác “lạy” Noo Phước Thịnh: “Em ơi chi tiết quá! Như thế mà em cũng làm được thì em 'kinh' rồi. Chị choáng lắm. Hồn vẫn còn ở đâu đấy chưa về được“. Trong khi đó, HLV Lam Trường dành lời khen ngợi cho giọng hát chắc chắn của thí sinh team Noo: “Em hát rất tốt ca khúc này. Cách xử lý tinh tế. Về chuyên môn, em rất ổn. Và chưa bao giờ thấy Minh Ngọc nhỏ nhắn, xinh xắn đến thế“.

Đúng như lời nhận xét của HLV Tóc Tiên, đối với thí sinh chuyên trị những ca khúc “diva” như Minh Ngọc thì nhảy và diễn xuất là điều khá mạo hiểm trong đêm thi bán kết. Tuy nhiên, một lần nữa học trò Noo Phước Thịnh xuất sắc vượt qua thử thách để chứng minh bản thân mình hoàn toàn xứng đáng để góp mặt trong chặng đua cuối cùng của The Voice - Giọng hát Việt 2018 .

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất