Giải Trí

Trấn Thành - Hari Won tức 'điên máu' khi bị Kỳ Vĩ lợi dụng fanpage kiếm tiền mua đồ hiệu

Huỳnh Như
Chia sẻ

Lợi dụng quyền quản lý fanpage của Trấn Thành cũng như bị trả lương quá thấp, Hứa Vĩ Văn đã lợi dụng việc này để rao bán bánh bông lan để kiếm tiền cho Kỳ Duyên mua đồ hiệu.

Sau khi vượt qua thử thách Phòng cháy chữa cháy, các gia đình tiếp tục được thử tài Xử lý tình huống bảo mật thông tin cá nhân mạng. Tại đây, các gia đình sẽ xây dựng một tiểu phẩm để giải quyết đề bài mà BTC đưa ra.

Thực hiện phần thi đầu tiên là gia đình Trấn Thành - Hari Won. Cả hai xử lý tình huống bị trợ lý của mình là Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn lợi dụng đang quản lý trang fanpage triệu follow của Trấn Thành để rao bán bánh bông lan trứng muối với mục đích kiếm tiền.

Clip: Trấn Thành - Hari Won trong tình huống xử lý bảo mật thông tin cá nhân mạng.

Cả hai vô cùng tức giận, có cuộc nói chuyện căng thẳng với Hứa Vĩ Văn. Hai vợ chồng đòi Hứa Vĩ Văn trả lại trang fanpage để không làm họ mất mặt. Lúc này Hứa Vĩ Văn giải thích, lương tháng nhận được rất ít nên lấy fanpage bán bánh cũng không có mất mát gì. Thậm chí, anh còn đòi mượn thêm 2 tháng nữa mới trả lại.

Hơn nữa, Kỳ Duyên và Hứa Vĩ Văn còn khiến Trấn Thành - Hari bất ngờ khi cho biết nhờ fanpage có tiền xài đồ hiệu và đòi… lấy luôn fanpage.

Trấn Thành - Hari Won hốt hoảng phát hiện fanpage mình tràn ngập hình ảnh bán bánh bông lan.

Hai vợ chồng tức giận gọi Hứa Vĩ Văn để giải thích vấn đề.

Tuy nhiên, cuối cùng Trấn Thành - Hari đã lật ngược lại tình thế khi cho hai “kẻ ăn trộm” biết, sẽ dễ dàng lấy lại được khi có đủ thông tin cá nhân để khẳng định quyền sở hữu, lúc này Kỳ - Vĩ mới xuống nước xin lỗi nhưng vẫn nhất quyết không trả lại fanpage.

Hứa Vĩ Văn cho rằng việc lợi dụng fanpage bán bánh bông lan vài ngày cũng không có vấn đề gì…

… Hơn nữa, anh cho rằng Trấn Thành trả lương quá thấp nên anh mới phải làm vậy.

Truy cập thường xuyên Saostar và Fanpage của chương trình để cập nhật diễn biến liên tục nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất