Giải Trí

Trước giờ G chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018: Xem lại tiết mục 'rồng bay phượng múa' của Hương Giang khi chưa đăng quang hoa hậu

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Gấm chính là ca khúc mà hoa hậu Hương Giang tự sáng tác và một lần nữa trình diễn tại chung kết xếp hạng Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Tối nay (9/9), đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang sẽ trở lại với vai trò ca sĩ và mang đến màn trình diễn ca khúc Gấm trong đêm chung kết xếp hạng Siêu mẫu Việt Nam 2018. Đây chính là bài hát mà huấn luyện viên Hương Giang tự sáng tác cho đêm thi với chủ đề World Music tại Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017.

Trước thềm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018, màn trình diễn đậm màu sắc truyền thống “rồng bay phượng múa” Gấm được các fan của Hương Giang “lục lại” trong lúc chờ màn trình diễn của cô nàng tối nay.

Gấm - Hương Giang - Tập 12 Hòa âm ánh sáng 2017.

Các fan của cô nàng đang háo hức chờ đón màn trình diễn đặc biệt tối nay.

Nhiều khán giả hẳn vẫn chưa quên trước khi đăng quang tại Miss International Queen 2018, Hương Giang từng góp mặt trong đêm chung kết và giành giải Đồng của Remix New Generation 2017. Gấm chính là một trong những tiết mục đắc sắc nhất, làm nên thương hiệu của cô nàng “tắc kè hoa” trong hành trình tại Hòa âm ánh sáng mùa 3.

Không chỉ thể hiện màn vũ đạo “lụa là gấm vóc” đẹp mắt, Hương Giang còn chính là người sáng tác bài hát Gấm cũng như nhiều ca khúc khác khi tham gia chương trình.

Bám sát chủ đề “Người đẹp vì lụa” của Siêu mẫu Việt Nam năm nay, huấn luyện viên Hương Giang sẽ thể hiện lại ca khúc Gấm ngay trên sân khấu đêm chung kết xếp hạng với phần dàn dựng mới mẻ.

Khoảng cách 1 năm khi Gấm được trình diễn trên 2 sân khấu lớn, Hương Giang đã từ cô nàng “tắc kè hoa” đa tài đăng quang đầy thuyết phục tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, trở thành mẹ Phù Thủy tại Khi đàn ông mang bầu và là vị huấn luyện viên đầy tâm huyết tại Siêu mẫu Việt Nam. Chắc chắn, khi giai điệu Gấm vang lên trong đêm chung kết tối nay, các fan và chính Hương Giang cũng sẽ có nhiều cảm xúc đặc biệt.

Đừng quên đón xem đêm chung kết xếp hạng Siêu mẫu Việt Nam 2018 diễn ra lúc 21h15 tối nay 9/9 truyền hình trực tiếp trên VTV3 cũng như Livestream tại Fanpage SAOstar - The Look - Siêu mẫu Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất