Giải Trí

Trước giờ lên sóng, Top 4 The Face nghĩ về ai ở thời khắc quan trọng này?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nếu Mỹ Nhân và Tú Hảo đều nghĩ đến ba mẹ, gia đình ở thời điểm này thì Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh đang trông chờ sự ủng hộ từ ai?

Sau một hành trình gần 3 tháng, The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 cuối cùng cũng tìm được ra top 4 gồm: Tú Hảo, Mỹ Nhân, Ánh Quỳnh, Tường Linh bước vào vòng Final Walk. Trải qua nhiều thử thách, các cô gái đã chứng minh được thực lực của mình và trở thành những gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân năm nay.

Cho tới thời điểm này, việc ai sẽ đăng quang vẫn là một điều khó dự đoán. Do đó, sự cố gắng và nỗ lực vẫn còn thể hiện rất rõ trên gương mặt của các cô gái ở thời điểm này.

Trước giờ lên sóng, Top 4 The Face nghĩ về ai ở thời khắc quan trọng này?

Chỉ còn 2 tiếng nữa chương trình sẽ bắt đầu nên hầu như các thí sinh đều trải qua cảm giác hồi hộp. Tuy nhiên với Đồng Ánh Quỳnh, cô nàng khá phấn khích dù chưa ăn gì suốt một ngày tập luyện miệt mài. Đồng Ánh Quỳnh chia sẻ, qua chương trình cô học được nhiều thứ hơn, cởi mở hơn và đặc biệt là có được một vị HLV đáng quý như Minh Tú.

Với Trương Mỹ Nhân, nhận thấy bản thân có nhiều thiếu sót hơn 3 bạn còn lại vì không có nhiều thời gian trải nghiệm. Cô đặc biệt lo lắng và sốt ruột trước những thử thách của đêm nay. Dù chỉ đồng hành cùng The Face khá ngắn ngủi, nhưng bản thân Mỹ Nhân cảm nhận được tinh thần đồng đội ở chương trình, điều này giúp cô kiềm chế được cảm xúc khá nhiều từ đây.

Với Tú Hảo, dù khá lo lắng nhưng vẻ ngoài tự tin cùng sự cố gắng giúp cô nàng vượt qua được những áp lực của chương trình. Cô đặc biệt háo hức với đêm Chung kết và xem Đồng Ánh Quỳnh là đối thủ lớn nhất với bản thân mình ở thời điểm này.

Tường Linh, một trong những gương mặt xinh đẹp nhất The Face 2017. Trước giờ khắc sắp phải chia tay chương trình, Tường Linh tỏ rõ sự tiếc nuối. Việc đối mặt với những thử thách chưa bao giờ thử khiến cô mạnh mẽ hơn, đặc biệt là giúp Linh có tinh thần vững chải đại diện cho team Hoàng Thùy ở đêm Chung kết lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất