Giải Trí

Tự đánh giá vũ khí 'hủy diệt' là nụ cười đẹp, Xuân Hùng giành giải Bạc cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Là thí sinh nam duy nhất lọt vào top 6 đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam và nhận được giải Bạc, Xuân Hùng mặc dù hài lòng với kết quả nhưng vẫn nuôi hy vọng giành được giải Vàng.

- Chào Xuân Hùng. Cảm xúc của bạn sau khi nhận giải Bạc của Siêu Mẫu Việt Nam 2018?

Tuy không được giải Vàng như Hùng mong đợi, nhưng Hùng vẫn cảm thấy rất hạnh phúc. Hùng muốn gửi lời cám ơn đến ekip và mọi người đã hỗ trợ Hùng, để Hùng hoàn thành tốt phần thi của mình.

- Hùng cảm thấy như thế nào khi để tuột mất giải Vàng vào tay Quỳnh Hoa?

Thì không sao cả vì cuộc thi thì phải có người thắng kẻ thua và Hùng nghĩ: “Dù sao thì cũng có giải còn hơn không”. (cười)

- Trong suốt hành trình vừa qua thì Hùng đã gom góp được những kỷ niệm gì?

Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Hùng thì có lẽ là ở Bảo Lộc cùng mọi người đi chơi, đi ăn, đi uống và xem nhau như một gia đình. Điều đó làm cho Hùng cảm thấy rất vui.

- Hùng có điều gì nhắn nhủ đến HLV của mình không?

Về lời nhắn đến chị Hương Giang thì Hùng chỉ có một điều duy nhất đó là: “Cảm ơn chị Hương Giang rất nhiều!”

- Hùng suy nghĩ như thế nào về việc vì sao BTC trao cho em giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam năm nay?

Thực ra Hùng chẳng có suy nghĩ gì về việc này cả vì đó là nhận định của họ và yếu tố chuyên môn mà họ đánh giá, mình không có những yếu tố để nhận giải Vàng thế nên thay vì suy nghĩ thì mình nên chấp nhận nó.

- Theo Hùng thì Hùng có tố chất gì để được đánh giá là thành công?

Trong suốt cuộc thi thì Hùng rất run và lo lắng nhưng mà khi lên sân khấu thì Hùng luôn tự tin vào chính mình. May mắn nhất của Hùng là được ba mẹ mình sinh ra có nụ cười đẹp và Hùng nghĩ đó là yếu tố quyết định để Hùng được nhận giải Bạc chương trình Siêu mẫu năm nay.

- Dự định của Hùng trong tương lai sau khi bước ra khỏi cuộc thi?

Hùng vẫn sẽ tiếp tục những công việc hằng ngày, vẫn đi quay, đóng phim và quảng cáo, hiện tại thì Hùng chưa có dự định gì nổi bật

- Với nghề người mẫu thì có rất là nhiều cám dỗ, Hùng sẽ làm gì để giữ được sự trong sạch khi vào làm nghề?

Thật sự nghề mẫu hay bất cứ nghề nào khác thì cũng sẽ có cám dỗ, chẳng qua người mẫu là người của công chúng cho nên sự cám dỗ đó được nhiều người biết tới và thế là họ áp đặt. Họ nghĩ bất cứ chuyện gì trong một cuộc thi hay trong bất cứ nghề nào đó, riêng nghề người mẫu là nghề cám dỗ nhất, Hùng nghĩ thay vì tránh né nó thì mình phải đối diện với nó, chỉ khi mình đối diện với nó bằng đạo đức của chính mình thì mình sẽ giữ được sự trong sạch với nghề.

- Hùng có nói rằng Hùng sẽ lấn sân sang làm diễn viên, vậy với giải Bạc, Hùng sẽ bước ra đấu trường quốc tế hay các cuộc thi Nam vương?

Hùng nghĩ, bất cứ ai leo núi thì cũng muốn leo lên tới đỉnh và Hùng cũng như vậy. Chương trình là một định hướng rất lớn, một bước đệm để Hùng có thể lấn sân ra thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất