Giải Trí

Bị Hương Giang - Di Băng - Dược sĩ Tiến từ chối, Hoài Sa bị loại ngay tập 2 The Tiffany Vietnam?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Điều bất ngờ là cựu thí sinh Giọng hát Việt - Bùi Đinh Hoài Sa suýt không được vào Top 16 vì đánh giá khắt khe của bộ tứ giám khảo.

Trong tập 2 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ, Top 4 thí sinh nhận được sự ngôi sao ưu tiên đặc biệt từ ban giám khảo đã lộ diện và có quyền lựa chọn cặp Beauty Dad - Beauty Mom giữa Khả Trang - Mạch Huy hoặc Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh. Điều bất ngờ là cựu thí sinh Giọng hát Việt - Bùi Đinh Hoài Sa suýt không được vào Top 16 vì đánh giá khắt khe của bộ tứ giám khảo.

Điều gì đã khiến Hoài Sa nhận được cơ hội trụ lại với đường đua The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ 2018?

Tiết mục dự thi Tài năng mà Hoài Sa lựa chọn thể hiện tại vòng lập đội vẫn là sở trường ca hát. Tuy vậy, thay vì khoe khả năng hát tiếng Anh “cực chuẩn” như ở vòng sơ loại, học trò Thu Phương lại quyết định chinh phục ban giám khảo bằng ca khúc giàu ý nghĩa Sống như những đóa hoa.

Chiến lược của Hoài Sa đã không mang lại hiệu quả bởi bộ tứ giám khảo không hài lòng với những hạn chế trong màn trình diễn của cô nàng từ những đoạn hát trầm đến cách phát âm, nhả chữ. Hoài Sa cũng tự tin thể hiện tinh thần mạnh dạn hát ca khúc tiếng Việt để tạo sự khác biệt cũng như mang đến thông điệp tích cực trong bài hát nhưng vẫn không thể thuyết phục được bộ ba Di Băng, Dược sĩ Tiến và Hương Giang.

Nếu giám khảo Dược sĩ Tiến thắng thắn góp ý “Anh thấy những đoạn thấp em hát không chắc chắn. Câu đầu và điệp khúc chênh vênh lắm” thì Di Băng không che giấu yêu cầu cao hơn dành cho Hoài Sa: “Em hơn những bạn khác khi có cơ hội va chạm, đứng trên sân khấu nên chị khắt khe với em hơn và em chưa chạm đến được điểm đó“. Cả 2 đồng loạt “Say No” với Hoài Sa.

Ngay cả Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang vốn rất “bao dung” với những thí sinh khác cũng thổ lộ yêu cầu khắt khe hơn hẳn đối với Hoài Sa: “Em đã có nhiều điều nhưng dám vứt bỏ để đến với cuộc thi này là nỗ lực rất đáng trân trọng. Thế nhưng, so với mặt bằng chung và kinh nghiệm của Sa, phần thi hôm nay không nổi trội. Rất tiếc, Giang cũng Say No.

Tuy vậy, khi Hoài Sa chuẩn bị rời sân khấu, nhà thiết kế Việt Hùng đã trao cho cô nàng ngôi sao may mắn để bước thẳng vào Top 16: “Hùng hy vọng em thay đổi và cố gắng để không phụ lòng anh, chị Giang, anh Tiến và chị Băng“.

Được quyền chọn giữa 2 đội Xanh và Hồng, Hoài Sa gây ra cuộc chiến giữa 2 cặp đôi Khả Trang - Mạch Huy và Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh. Nếu Phí Phương Anh khẳng định Hoài Sa có thể làm cả diễn viên, ca sĩ, người mẫu, Adrian Anh Tuấn hứa hẹn tận dụng cả ê-kíp để hỗ trợ cô nàng đăng quang thì stylist Mạch Huy chỉ nhẹ nhàng: “Team Xanh sẽ có chiến thuật riêng cho em“.

Cuối cùng, sự lúng túng nhưng chân thành của Mạch Huy lại thuyết phục được Hoài Sa. Mỹ nhân chuyển giới An Giang chọn về đội Xanh khiến bộ đôi Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh vô cùng tiếc nuối.

Là thí sinh nổi tiếng nhất của Top 16, Hoài Sa lại có khởi đầu khá chông gai tại The Tiffany Vietnam 2018. Liệu trong những thử thách kế tiếp, cô nàng có bị làm khó bởi sự khắt khe từ bộ tứ ban giám khảo?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất