Giải Trí

Chiến thắng Thu Phương, Tóc Tiên về đích với chàng 'Chí phèo' nhút nhát: Hoàng Tùng Anh!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Là HLV trẻ tuổi nhất, song cách trò chuyện tình cảm, chân thành của giọng ca Ngày mai nhanh chóng thu hút được anh chàng nhút nhát Hoàng Tùng Anh, hoàn thành đội hình 'đáng gờm' ở mùa The Voice 2018 này.

Giọng hát Việt 2018 đã đi đến tập cuối cùng của vòng Giấu mặt. Ở thời điểm hiện tại, các HLV ít nhiều hoàn thành đội hình những chiến binh xuất sắc nhất. Tuy nhiên, “phim hay phải chờ đoạn kết”, những giọng ca tài năng xuất hiện ở những phút cuối cùng mang đến một đêm thi vô cùng gây cấn, thậm chí khiến các HLV phải đau đầu tranh giành thế này.

Không sở hữu giọng hát ấn tượng như nhiều thí sinh khác, song Hoàng Tùng Anh lại là mảnh ghép vô cùng thú vị góp mặt trong đêm cuối vòng Giấu mặt lần này. Sau 3 năm góp nhặt kiến thức tại Trường Đại học Văn hoá Thể thao và Du lịch, chàng trai 21 tuổi quyết định bứt phá bản thân tại The Voice 2018.

Hoàng Tùng Anh.

Tùng Anh thú nhận bản thân chưa có nhiều cơ hội trình diễn trước đó, phần vì ở quê nên chưa tự tin vào chính mình, thậm chí nhút nhát khi đứng trước đông người. Đó cũng là lý do khiến giọng ca đến từ Thanh Hoá quyết tâm thoát khỏi cái bóng của chính mình khi quyết định đăng ký tham gia chương trình.

Trên sân khấu Giọng hát Việt 2018, Hoàng Tùng Anh thể hiện ca khúc Chí Phèo, một sáng tác rất thành công trước đó của Bùi Công Nam tại cuộc thi Sing My Song. Với cá tính khá rụt rè, tuy nhiên khi đứng trên sân khấu và sống trong âm nhạc, Tùng Anh lại vô cùng tự tin và đốt nóng toàn bộ sân khấu bằng giai điệu tươi vui và giọng hát vang sáng. Điều này nhanh chóng thu hút HLV Thu Phương và Tóc Tiên bấm nút chọn và tranh giành.

Thú nhận bản thân là người rụt rè, tuy nhiên, Tùng Anh trên sân khấu lại mang đến không khí vô cùng náo nhiệt, sôi động.

Nhận thấy những thiếu sót trong lối hát chưa hoàn thiện cũng như cách nhã chữ khi thể hiện những ca khúc tự sự như Chí phèo, HLV Thu Phương chia sẻ mình có cách thay đổi Tùng Anh nếu về đội của cô. HLV Tóc Tiên cũng thất được vài lỗi khi hát của nam thí sinh và hứa sẽ giúp chàng trai hoàn thiện hơn nữa.

Đặc biệt, nữ ca sĩ Em không là duy nhất còn tận dụng cách nói chuyện tỉ tê, khuyên nhủ. Thậm chí, lấy ví dụ cụ thể của bản thân khi biết đâu là ưu, khuyết điểm, cách phát triển tư duy, sự tự tin của mình để lôi kéo Tùng Anh.

Không chỉ HLV Thu Phương, cô nàng Tóc Tiên cũng háo hức có được chàng trai thú vị này trong team của mình.

Cùng ý chí “đi lên từ con số 0” và sự yêu mến dành cho một “tương lai tươi sáng” từ HLV Tóc Tiên, Tùng Anh quyết định lựa chọn Tóc Tiên làm HLV của mình. Điều này đồng nghĩa với việc vị HLV trẻ tuổi nhất chương trình vừa hoàn thành đội hình vòng Giấu mặt với 10 giọng ca cá tính nhất.

Tập 6 The Voice - Giọng Hát Việt với những màn đối đầu đầu tiên sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 24/6 trên kênh VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất