Giải Trí

CLIP: Ngọc Trinh phiên bản The Tiffany Vietnam - Phương Vy múa nón lá 'hạ gục' ban giám khảo

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phương Vy chính là thí sinh được giám khảo Hương Giang so sánh với người mẫu Ngọc Trinh vì hình ảnh diện áo dài trắng và vòng eo đúng "chuẩn 56".

Nguyễn Phương Vy là một trong những thí sinh đang được các fan của The Tiffany Vietnam chú ý và dành tình cảm ủng hộ bởi vẻ đẹp nổi bật khi tham gia buổi casting tại TP. HCM. Diện tà áo dài trắng nền nã, Phương Vy khiến khiến ban giám khảo ấn tượng khi thể hiện nét đẹp truyền thống, dịu dàng của người phụ nữ Việt Nam.

Phương Vy cũng chính là thí sinh được giám khảo Hương Giang so sánh với người mẫu Ngọc Trinh vì hình ảnh diện áo dài trắng và vòng eo đúng “chuẩn 56”.

Clip: Phương Vy dự thi tài năng với bài múa nón lá Hello Vietnam.

Khi được hỏi về biệt danh bản sao của một người nổi tiếng, Phương Vy cho biết mình không áp lực hay sợ so sánh bởi đàn chị Ngọc Trinh cũng rất xinh đẹp và được nhiều người yêu mến. “Vì Vy dự thi phần thi tài năng là múa nên chọn mặc áo dài trắng. Giám khảo Hương Giang thấy giống chị Ngọc Trinh thì Vy chỉ thấy vui thôi. Hình ảnh Vy muốn gây ấn tượng với ban giám khảo chính là vẻ đẹp nền nã, rạng rỡ của người con gái Việt Nam” - Phương Vy chia sẻ.

Gây ấn tượng khi cùng xuất hiện với người bạn Ngọc Vi giống hệt cặp đôi showbiz Ngọc Trinh - Minh Tú, Phương Vy còn thuyết phục ban giám khảo bằng phần thi tài năng múa vô cùng đẹp mắt. Chọn múa nón lá trên nền nhạc Hello Vietnam, Phương Vy mang đến tiết mục đậm nét nữ tính, nhẹ nhàng và giàu chiều sâu hoàn toàn khác với sự sôi nổi, quyến rũ của các đối thủ trong buổi casting The Tiffany Vietnam.

Phương Vy cho biết The Tiffany Vietnam là cuộc thi sắc đẹp - tài năng đầu tiên cô can đảm tham gia để thử sức mình. Hơn cả, Phương Vy mong muốn The Tiffany Vietnam sẽ là sân chơi lớn để cô khẳng định bản thân mình, chinh phục mọi phần thi và được công nhận về vẻ đẹp từ ngoại hình đến tài năng, nhân cách.

Hình ảnh của Phương Vy trong buổi casting được nhiều fan cũng như các chuyên trang sắc đẹp chia sẻ và đặt nhiều kỳ vọng. Liệu Phương Vy có phải là một trong những thí sinh được gọi tên vào vòng ghi hình The Tiffany Vietnam mùa đầu tiên?

Đừng quên theo dõi fanpage chính thức của cuộc thi The Tiffany Vietnam tại đây và cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Thành Khương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất