Giải Trí

Đối thủ một thời Phí Phương Anh - Chúng Huyền Thanh, Tường Linh - Mỹ Duyên xúng xính hội ngộ tại Siêu mẫu Việt Nam 2018

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phí Phương Anh - Chúng Huyền Thanh, Tường Linh - Mỹ Duyên hiện đã có những bước tiến rõ rệt trên con đường sự nghiệp của riêng mình.

Bên cạnh dàn giám khảo Lan Khuê, Hương Giang, Kỳ Duyên, thảm đỏ chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 còn có sự xuất hiện của dàn người mẫu xuất thân từ chương trình Gương mặt thương hiệu 2016 - 2017. Từng là đồng đội - đối thủ một thời trong cuộc đua giành giải ngôi vị quán quân, Phí Phương Anh - Chúng Huyền Thanh, Tường Linh - Mỹ Duyên hiện đã có những bước tiến rõ rệt trên con đường sự nghiệp của riêng mình.

Phí Phương Anh

Quán quân Gương mặt thương hiệu 2016 Phí Phương Anh xuất hiện trên thảm đỏ chung kết Siêu mẫu Việt Nam với trang phục mang họa tiết tranh vẽ độc đáo và mái tóc bạch kim ấn tượng. Khó ai có thể nhận ra cô nàng bé nhỏ, ngọt ngào có phần hiền lành từng vượt mặt hàng loạt đối thủ nặng ký như Mai Ngô, Khánh Ngân giành giải cao nhất tại Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên mà thay vào đó là một Phí Phương Anh sắc sảo, thời thượng.

Chia sẻ về dự định sắp tới, Phi Phương Anh cho biết cô sẽ hoạt động hết công suất với các show diễn - bộ ảnh thời trang và tiếp tục cho ra mắt nhiều video thú vị trong chuỗi CoPhi Show.

Chúng Huyền Thanh

Giành giải Á quân Gương mặt thương hiệu 2016, Chúng Huyền Thanh gây bất ngờ với nỗ lực luyện tập cho thân hình lý tưởng và liên tục xuất hiện trong các show diễn thời trang. Quyết định tạm dừng sự nghiệp để tổ chức hôn lễ “cổ tích” cùng người mẫu - diễn viên Jay Quân và thực hiện thiên chức làm mẹ, Chúng Huyền Thanh một lần nữa khiến các fan ngỡ ngàng khi nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Sau nhiều sự kiện xuất hiện cùng ông xã, lần này Chúng Huyền Thanh một mình dự thảm đỏ Siêu mẫu Việt Nam và có cuộc hội ngộ với những người bạn cùng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mỹ Duyên - Huỳnh Tiên.

Tường Linh

Á quân Gương mặt thương hiệu 2017 - Tường Linh cũng xuất hiện trên thảm đỏ chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2018 với phong cách cá tính và thần thái sắc lạnh khác hẳn sự nữ tính “thần tiên tỷ tỷ” thường ngày. Học trò Hoàng Thùy đã có nhiều bộ ảnh đẹp mắt với nhiều phong cách từ nền nã, duyên dáng đến sắc sảo, quyến rũ. Tường Linh còn là đại diện Việt Nam giành giải Người đẹp được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Jay Trần (Trần Duy Anh) - team Tóc Tiên The Voice xuất hiện cùng Mỹ Duyên và Tường Linh.

Mỹ Duyên

Cùng với Mỹ Nhân, Mỹ Duyên là gương mặt được fan ủng hộ “dài lâu” hậu Gương mặt thương hiệu 2017. Thân hình mảnh mai cũng vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào khiến học trò Lan Khuê “đắt show” chụp ảnh lookbook cũng như nhận được nhiều lời mời xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Mỹ Duyên còn ghi dấu ấn và đạt giải Người đẹp áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất