Giải Trí

HLV Thu Phương nói gì khi bất ngờ 'trắng tay', chỉ cần 'ngồi xem' trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2018?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Khi thí sinh cuối cùng trong đội là Thu Ngân dừng chân sau vòng bán kết, HLV Thu Phương vẫn có những chia sẻ xứng tầm "chị cả".

Bên cạnh những màn trình diễn ngoạn mục đến từ top 7 thí sinh xuất sắc nhất đến từ 4 đội, đêm bán kết The Voice - Giọng hát Việt 2018 còn khiến khán giả bất ngờ khi danh sách những cái tên góp mặt trong đêm chung kết không có học trò team Thu Phương.

Thu Ngân dừng bước, Chiếc vé may mắn duy nhất thuộc về Ngọc Ánh khiến HLV Thu Phương hoàn toàn trắng tay trong chặng đua cuối cùng. Liệu “chị cả” của Giọng hát Việt 2018 có bất ngờ với kết quả khó lường này?

Chia sẻ của HLV Thu Phương sau đêm bán kết Giọng hát Việt 2018.

Khi được hỏi về kết quả của đêm bán kết, HLV Thu Phương cho rằng tất cả các HLV đều có sự đầu tư cả về công sức lẫn thời gian để thí sinh trong đội cho màn trình diễn hoàn hảo nhất. Đó cũng là lý do nếu không có thí sinh trình diễn trong đêm chung kết, “chị cả” của Giọng hát Việt 2018 vẫn tin tưởng các học trò đã có bệ đỡ chắc chắn cho con đường các hát.

Cá nhân Thu Phương đã làm điều tốt nhất trong khả năng của các học trò. Cho dù Thu Ngân dừng bước tại cuộc thi và trong đêm chung kết, đội Thu Phương không có thí sinh nào trình diễn nhưng Phương vẫn mong các học trò của mình đã có khởi đầu tốt đẹp cũng như những trải nghiệm quý báu tại Giọng hát Việt năm nay” - HLV Thu Phương chia sẻ.

Ngay khi tập 15 Giọng hát Việt 2018 phát sóng, khán giả truyền hình mới được biết thí sinh Trần Ngọc Ánh bị loại khỏi top 4 dẫn đầu bình chọn và giành quyền trở lại đêm thi chung kết. Những chia sẻ của HLV Thu Phương sau khi nhận kết quả của vòng bán kết vẫn đặt nhiều hy vọng vào cơ hội của trò cưng Thu Ngân ở bảng bình chọn Chiếc vé may mắn.

Thu Phương vẫn mong rằng chương trình Giọng hát Việt có một cơ hội cho các thí sinh đã dừng bước ở Chiếc vé may mắn, hy vọng thí sinh Thu Ngân của đội Thu Phương có được sự yêu thương của khán giả, nhận được bình chọn để biết đâu em sẽ cơ hội quay trở lại”, “Dù sao Phương vẫn chúc cho tất cả các em được đi tiếp sau hôm nay sẽ có màn trình diễn trong đêm chung kết rực rỡ, tỏa sáng và thành công“.

Dù có tiết mục trình diễn thành công nhưng học trò Thu Phương - Thu Ngân vẫn phải dừng chân sau đêm bán kết.

Như vậy, sự dừng bước của Thu Ngân cũng như Thành Nghiệp, Huỳnh Thanh Thảo sẽ khiến đội HLV Thu Phương không có tiết mục dự thi trong đêm chung kết xếp hạng The Voice mùa thứ 5. Tuy vậy, đối với top 5 thí sinh xuất sắc nhất là Minh Ngọc, Gia Nghi, Ngọc Ánh, Thái Bình, Dương Quốc Anh, những ý kiến đánh giá, đóng góp của HLV Thu Phương trong đêm thi cuối cùng vẫn vô cùng cần thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Video

Hoàn Vũ

Tin mới nhất