Giải Trí

HOT: Lộ bằng chứng cho thấy chị Đại Lukkade - Bee Namthip sẽ quay lại The Face All Star cùng Sonia Couling

Thu Phương
Chia sẻ

Với những bằng chứng mà cư dân mạng đưa ra, bộ ba HLV của The Face mùa 4 nhiều khả năng sẽ là Lukkade Metinee - Bee Namthip - Sonia Couling. 

Sau buổi họp báo diễn ra vào ngày 29/11, show thực tế The Face Thailand mùa 4 - mùa All Star đang dần nóng trở lại trên các diễn đàn.

Cũng trong buổi họp báo, ông Tae Kantana, NSX The Face chính thức công bố nhiều nhân tố sáng giá sẽ quay trở lại sàn đấu như: Jukkoo, Praew, Maprang, Jazzy, Tia, Julie, Hana, Jessie… Tuy nhiên, điều đáng chờ đợi nhất là danh tính các vị HLV thì vẫn bị giấu kín.

Tập 1 The Face All Star đã bí mật khởi quay. Nhà sản xuất quyết định ém đến cùng thông tin về dàn chị Đại nhưng các fan vẫn có thể tìm ra nhờ các bức ảnh hậu trường. Với những bằng chứng mà cư dân mạng đưa ra, bộ ba HLV của The Face mùa 4 nhiều khả năng sẽ là Lukkade Metinee - Bee Namthip - Sonia Couling.

Mọi đồn đoán xôn xao bắt đầu từ bức ảnh người mẫu Sonia Couling up trên Instagram. Trong ảnh, cô đang đứng cạnh bức tường huyền thoại, nơi HLV The Face của ba mùa từng chụp hình “tự sướng” ở đây.

Sonia Couling là người mẫu kỳ cựu cùng thời với chị Đại Lukkade nên thông tin người đẹp tham gia The Face mùa 4 rất được khán giả trông đợi.

Không lâu sau đó, dân mạng lại khám phá ra hình ảnh phòng chờ HLV cho The Face mùa 4 bắt đầu bằng chữ L. Và dĩ nhiên, chị Đại quyền lực có tên này không ai khác là Lukkade. Trên Instagram, Lukkade cũng bắt đầu follow Tia và Jukko, hai thí sinh cũ của team Bee Namthip. Đây là bằng chứng khó chối cãi cho thấy sự trở lại lần thứ 5 của “Bà chủ Nhà chung”.

Và tin vui nhất tính đến thời điểm hiện tại đó là sự tái xuất của Bee Namthip. Nhiều thông tin bên lề từng khẳng định nàng Ong chúa sẽ không tham gia mùa All Star bởi lịch trình bận rộn.

Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất của cô trong khung cảnh quen thuộc của địa điểm quay The Face mùa 3 đã chứng minh điều ngược lại. Trên Instagram, Bee Namthip cũng nhấn nút theo dõi Maprang, Coco, Jazzy là các thí sinh đã xác nhận tham gia The Face mùa này.

Dĩ nhiên để có thể khẳng định 100%, khán giả vẫn phải chờ sự xác nhận từ phía nhà sản xuất The Face. Bởi trước đó, nhiều cái tên hot cũng được cư dân mạng được đưa ra bàn tán như Ploy Cherman, Cris Horwang, Ying Rhatha…

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất