Giải Trí

Hương Giang livestream bán áo: Đức Phúc mua cho cả nhà Hoa dâm bụt, Gil Lê đòi đến tận nơi

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nếu Trấn Thành, Thanh Duy lần lượt không bắt máy thì Đức Phúc, Gil Lê nhanh chóng "ngã gục" trước tài chèo kéo khách hàng của Hương Giang tại Khi đàn ông mang bầu ngoại truyện.

Đúng với tinh thần Khi đàn ông mang bầu “ngoại truyện”, SAOstar đã có buổi giao lưu, gặp gỡ Hoa hậu Hương Giang trong lần “mở hàng” cho chương trình. Ngoài việc giải đáp những thắc mắc từ khán giả về diễn biến trên sóng truyền hình, những thử thách mới lạ, độc đáo nối tiếp tập phát sóng chính thức cũng là điểm thú vị xuất hiện trong format mới mẻ này.

Hương Giang là gương mặt đầu tiên xuất hiện tại Khi đàn ông mang bầu ngoại truyện.

Với đề bài về một gia đình “bất hạnh”, thu nhập chỉ hơn 12 triệu mỗi tháng cùng người vợ mang bầu, khả năng lao động kém, ngoại hình xấu, Hương Giang đã khiến mọi người cười nghiêng ngả vì giải pháp bán hàng online “có một không hai” của mình. Lấy cảm hứng từ sự “loạn nhịp” đó, Manbirth “ngoại truyện” quyết định mang thử thách Livestream bán áo phông thật sự để thử thách Hoa hậu Chuyển giới tại buổi gặp gỡ lần này.

Theo đó, Hương Giang phải dùng tất cả những mối quan hệ, chèo kéo, khả năng hoạt ngôn để rao bán 5 chiếc áo có in dòng chữ Just Love trong vòng 5 phút. Trong đó, 3 khách hàng phải đến từ độc giả theo dõi Livestream và 2 chiếc áo còn lại, cô phải gọi điện thoại cho người thân để thu về số tiền đảm bảo yêu cầu.

Clip: Hương Giang khéo léo bán áo phông tại Khi đàn ông mang bầu ngoại truyện

Thử thách thực tế cho Hương Giang: Livestream bán áo phông.

Tưởng chừng thử thách sẽ làm khó bà mẹ trẻ, song chỉ vài câu rao cùng sự lém lỉnh, hài hước trong cách tương tác, Hương Giang nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ theo dõi chương trình. Thậm chí, cách rao bán, ghi nhận khách của giọng ca Vì yêu mà cưới cũng không thua kém một hotgirl bán hàng online chính hiệu nào.

Với thử thách gọi điện cho người thân, nếu như Trấn Thành, Thanh Duy đều “quăng” cho Hương Giang một “cục lơ” to đùng thì Đức Phúc, Gil Lê lại là hai khách hàng cực kỳ tiềm năng. Mặc dù tiết lộ Đức Phúc đã bị lừa nhiều lần nhưng nữ ca sĩ vẫn tin rằng đàn em sẽ tin mình thêm một lần nữa.

Quả thật, không cần nghe đàn chị giới thiệu đến câu thứ hai về chiếc áo thun, Đức Phúc nhanh chóng gật đầu mua áo ngay dù giá trị chiếc áo lên đến 500 nghìn đồng. Chưa dừng lại, màn chèo kéo của Hương Giang còn thu về thêm 1 triệu đồng khi Đức Phúc quyết định mua thêm 2 chiếc áo khác cho gia đình Hoa dâm bụt. Ngoài ra, quán quân The Voice 2015 còn giới thiệu thêm khách hàng cho bà bầu bá đạo của Manbirth.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ “nhiều mặt trận”.

Với “con mồi” thứ 2 - Gil Lê, chiến thuật của Hoa hậu Chuyển giới vẫn diễn ra một cách suôn sẻ dù BTC đã cố gắng làm khó cô nàng. Thậm chí, không chỉ đồng ý mua áo, Gil Lê còn hy vọng có thể đến tận nơi ủng hộ Hương Giang khi “mẹ Phù thuỷ” châm chọc Gil rằng mình đang bán hàng ở lề đường.

Trong đó, Gil Lê và Đức Phúc là 2 khách hàng tiềm năng nhất.

Dù không đáp ứng được thời gian yêu cầu là 5 phút, nhưng với tổng cộng 8 chiếc áo được bán ra, Hương Giang đã thu về được 4 triệu đồng trong tích tắc. Đặc biệt, với tổng cộng số tiền kiếm được, cô cũng dành tặng toàn bộ cho quỹ công trình mái ấm cho các em mồ côi ở Bình Phước, nơi cô cùng các mạnh thường quân đang cùng nhau đóng góp để tạo nên môi trường sống tốt đẹp hơn cho những thân phận cơ nhỡ.

Hơn hết, sau chương trình, Hương Giang còn ngay lập tức lên kế hoạch “tác chiến”, quyết định in hình 3 gia đình Song Giang, Việt Hàn, Kỳ Vĩ lên áo để kinh doanh, góp phần nhân thêm rộng rãi tình thần thiện nguyện của mọi người.

Hương Giang hy vọng có thể nhân rộng quỹ từ thiện của mình bằng cách livestream bán áo như thế này.

Đón xem những thử thách tiếp theo của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất