Giải Trí

Khoảnh khắc không lên sóng: MC Phí Linh lau son giúp Bảo Yến sau vụ 'nhầm tên' gây ồn ào

Thy Mạn
Chia sẻ

Những tưởng sẽ có khoảng cách sau khi Bảo Yến lên tiếng cho rằng MC đọc nhầm nghệ danh nhưng Phí Linh vẫn nhiệt tình giúp đỡ học trò Thanh Hà mau chóng lấy lại vẻ chỉn chu để tiếp tục ghi hình.

Cộng đồng fan yêu thích chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 đang chuyền tay nhau đoạn video ghi lại cảnh MC Phí Linh giúp thí sinh Bảo Yến Rosie lau sạch vết son khi cô nàng lắng nghe nhận xét của huấn luyện viên Hồ Hoài Anh. Ngay trước phần thi Đối đầu, học trò huấn luyện viên Thanh Hà chờ đợi người dẫn chương trình đọc đúng nghệ danh mới bước ra sân khấu cùng đồng đội Bích Tuyết khiến Phí Linh khá bối rối.

Tuy nhiên, nữ MC gắn bó với Giọng hát Việt vẫn dành sự quan tâm và sẵn lòng giúp đỡ để Bảo Yến lên hình chỉn chu, xinh xắn.

Khoảnh khắc không lên sóng tập 7 The Voice 2019: MC Phí Linh giúp Bảo Yến Rosie lau son.

Vì quá xúc động khi kết thúc phần thi Đối đầu cùng Bích Tuyết, một tay lại đang nắm chặt tay đồng đội, Bảo Yến Rosie vô tình làm lem vết son trong lúc đang lắng nghe ý kiến nhận xét của các vị huấn luyện viên. MC Phí Linh đứng bên cạnh đã nhanh tay giúp học trò cô nàng lau sạch vệt son lem. Bảo Yến gật đầu đến 2 lần và nói lời cảm ơn Phí Linh.

Khi thấy Bảo Yến Rosie lúng túng lau son…

… MC Phí Linh đã nhiệt tình giúp học trò Thanh Hà lau sạch vết son lem.

Những tưởng sẽ có khoảng cách sau khi Bảo Yến lên tiếng cho rằng MC của chương trình đọc nhầm nghệ danh nhưng Phí Linh vẫn nhiệt tình giúp đỡ học trò Thanh Hà mau chóng lấy lại vẻ chỉn chu để tiếp tục ghi hình.

Bảo Yến gật đầu đến 2 lần và nói lời cảm ơn Phí Linh.

Xuất phát từ mong muốn được gọi đúng với nghệ danh ý nghĩa với bản thân mình, Bảo Yến Rosie khiến nhiều khán giả theo dõi Giọng hát Việt 2019 thất vọng. Tuy vậy, trong đoạn video đăng tải trên trang cá nhân để giải thích rõ về ồn ào “bị đọc nhầm tên” trước khi bước vào vòng thi Đối đầu, Bảo Yến Rosie đã lên tiếng xin lỗi vì khiến MC Phí Linh bị “đơ” trên sân khấu.

Phần thi Đối đầu của Bích Tuyết và Bảo Yến Rosie.

Huấn luyện viên Thanh Hà cũng có bài viết thể hiện tình cảm bao dung với Bảo Yến Rosie khi học trò bị chỉ trích sau khi tập phát sóng thứ 3 của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 lên sóng: “Khi dư luận đang như thế này, Thanh Hà chỉ mong mọi người, khán giả và báo chí 'giơ cao đánh khẽ' đối với một nghệ sỹ trẻ như em. Rồi đây, em sẽ phải hoàn thiện mình nhiều hơn và sớm có những sản phẩm âm nhạc để khẳng định được mình trong lòng của khán giả“.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất