Giải Trí

Không còn sang chảnh hay cool ngầu, Erik cực thân thiện thị phạm cho từng thí sinh

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Với vai trò giám khảo vòng casting Giọng hát Việt nhí mùa 6, Erik đã làm việc với thái độ cực chuyên nghiệp.

Là giám khảo trẻ tuổi của vòng Casting - Giọng hát Việt mùa thứ 6, Erik nhận được khá nhiều tình cảm của các thí sinh và người hâm mộ bởi chính sự thân thiện, chân thành và gần gũi của nam ca sĩ khi đưa ra những lời nhận xét rất có tâm cho các bạn. Thậm chí anh chàng còn “thị phạm” từ đó chỉ ra những ưu và khuyết điểm để các bạn thí sinh có thể hiểu được giọng hát của chính mình từ đó có hướng đi tốt hơn về sau này dù có được vào sâu hay tạm dừng chân sớm.

Màn thị phạm tận tình của Erik dành cho các bạn thí sinh.

Hầu như trong suốt các phần thi tuyển của các bạn thí sinh Giọng hát Việt mùa 6, nam ca sĩ điển trai dành thời gian tập trung lắng nghe và cảm nhận sự cố gắng và nỗ lực của các tài năng trẻ đang ươm mầm trong mình giấc mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Bên cạnh những chia sẻ về chuyên môn, Erik cũng chia sẻ thêm về niềm đam mê và khuyến khích các bạn nuôi dưỡng đam mê dù kết quả có như thế nào.

Với sự nhiệt thành trong cách “chấm thi”, Erik đã nhận được không ít sự yêu mến từ công chúng. Nhiều khán giả tỏ ra thích thú và “mê đắm” anh chàng sau loạt cử chỉ, điệu bộ trong lúc hỗ trợ và giúp đỡ các thí sinh hoàn thành phần dự thi của mình. Đây được coi là một trong những thành công bước đầu của nam ca sĩ khi đảm nhiệm vai trò giám khảo khách mời của một chương trình lớn như Giọng hát Việt.

Sự ngưỡng mộ của công chúng dành cho Erik.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất