Giải Trí

'Mr Cần Trô' Xuân Nghị, Đại Nhân, Juun Đăng Dũng cùng tham gia Sao nhập ngũ mùa 6

Ngọc Tâm
Chia sẻ

3 nghệ sĩ: ca sĩ Đại Nhân, diễn viên hài Xuân Nghị (Mr Cần Trô), ca sĩ trẻ Juun Đăng Dũng sẽ trở thành tân binh của Lữ đoàn Hóa học 86 – Binh chủng Hóa học.

Mùa 5 Sao nhập ngũ đã khép lại với rất nhiều cảm xúc và ấn tượng sâu sắc của khán giả dành cho Gin Tuấn Kiệt, Hoàng Tôn và Bảo Kun. Không để khán giả chờ đợi lâu, Sao nhập ngũ mùa 6 sẽ tiếp tục lên sóng mùa 6 có sự tham gia trải nghiệm của 3 nghệ sĩ: ca sĩ Đại Nhân, diễn viên hài Xuân Nghị (Mr Cần Trô), ca sĩ trẻ Juun Đăng Dũng.

Đặc biệt, 3 tân binh của Sao nhập ngũ mùa 6 sẽ trải nghiệm tại đơn vị Lữ đoàn Hóa học 86 - Binh chủng Hóa học để đem lại cho khán giả hình ảnh khác biệt cũng như những nội dung trải nghiệm hoàn toàn mới.

Xuân Nghị - Chàng diễn viên duyên dáng đang được yêu thích với biệt danh Mr. Cần Trô.

Sau Bài hát hay nhất, Juun Đăng Dũng tiếp tục thể hiện bản thân với show thực tế mới.

Mùa 6 hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác nhau với những nội dung huấn luyện khắc nghiệt của bộ đội hóa học với chủ đề “Đằng sau mặt nạ”. Được ghi hình ngay trong tháng 05/2018, thời tiết nắng nóng gay gắt của mùa hè miền Bắc cộng hưởng thêm độ nóng với trang phục đặc thù của bộ đội hóa học, nhiệt độ lại tăng hơn 4 đến 5 độ, chuỗi ngày trải nghiệm đối với 3 nghệ sĩ tham gia lần này sẽ có không ít trở ngại.

Ca sĩ Đại Nhân liệu có còn “đơ” với những thử thách cam go của Sao nhập ngũ.

Trong mùa 6, bên cạnh sự căng thẳng khi 3 nhân vật trải nghiệm chạm đến đáy giới hạn bản thân, khán giả vẫn được dõi theo hành trình thú vị với vô số tình huống “khó đỡ” vì sự hài hước của 3 nghệ sĩ. Sao nhập ngũ - “Phía sau mặt nạ” bắt đầu lên sóng từ ngày 07/07/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất