Giải Trí

Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng - Noo Phước Thịnh - Đông Nhi: Ai sẽ quay lại The Voice mùa 6 cùng Tuấn Hưng?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Ngôi sao nào sẽ cùng Tuấn Hưng "đối đầu" trên 4 chiếc ghế đỏ quyền lực của The Voice - Giọng hát Việt mùa 6.

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm

Vốn là 2 cái tên được fan chờ đợi nhất nhì khi Giọng hát Việt mùa 6 khởi động, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng càng khiến công chúng trông mong hơn nữa khi Tuấn Hưng xác nhận trở lại ghế nóng The Voice. Không chỉ là 3 nghệ sĩ “đồng trang lứa” duy trì sức nóng tên tuổi suốt từ đầu nhưng năm 2000 đến nay, Đàm Vĩnh Hưng - Tuấn Hưng - Mỹ Tâm còn là đồng nghiệp thân thiết ngoài đời cũng như nhiều lần kết hợp trong các sản phẩm âm nhạc.

Còn nhớ cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Tuấn Hưng từng có những màn tung hứng ăn ý tại Giọng hát Việt mùa 3, không chỉ tranh giành thí sinh mà còn “tranh”… Mỹ Tâm. Nếu Mr. Đàm và giọng ca Họa mi tóc nâu cùng quay lại The Voice với Tuấn Hưng, mùa giải mới hứa hẹn sẽ đặc biệt gay cấn vì dàn huấn luyện viên quá ăn ý.

Thu Phương - Lam Trường

Thu Phương và Lam Trường là cặp đôi nghệ sĩ cũng ngang tài ngang sức với Tuấn Hưng cũng như có kinh nghiệm cầm trịch ghế huấn luyện viên Giọng hát Việt. 2 lần tham gia The Voice, “chị cả” Thu Phương gây ấn tượng mạnh với những nhận xét duyên dáng nhưng đầy thâm sâu. Cách chọn bài hát và dàn dựng tiết mục của Thu Phương cũng mang đến cho The Voice mùa 3 - 5 những màn trình diễn khó quên.

Trong khi đó, Lam Trường cũng là đối thủ xứng tầm của Tuấn Hưng và sẽ càng thú vị hơn nữa nếu bộ sậu Đàm Vĩnh Hưng - Tuấn Hưng - Lam Trường - Mỹ Tâm đồng loạt trở lại chiếc ghế đỏ quyền lực. Liệu 2 huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm vừa chia tay mùa thứ 5 có nắm tay nhau một lần nữa “khuynh đảo” Giọng hát Việt?

Noo Phước Thịnh - Đông Nhi

Sau thành công của album và liveshow Ten On Ten kỷ niệm 10 năm ca hát, các fan đang chờ đợi bước đi mới của Đông Nhi và liệu đó có phải là hành trình thú vị tại Giọng hát Việt mùa 6. Một ngôi sao trẻ trung nhưng có nhiều kinh nghiệm trình diễn sân khấu, số lượng hit không đếm xuể, chủ nhân của hàng loạt giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế đủ để khiến các thí sinh tin tưởng - chỉ có thể là Đông Nhi.

Trong khi đó, Noo Phước Thịnh lại là vị huấn luyện viên được fan của Giọng hát Việt chờ đợi nhiều nhất sau khi tham gia 2 mùa giải liên tục. Không chỉ chỉ có học trò quán quân - Ngọc Ánh, Noo Phước Thịnh còn là người tìm ra những giọng ca tiềm năng Minh Ngọc, Gia Nghi, Hiền Mai, Anh Đạt. Team Noo cũng lập kỷ lục về số lượng thí sinh bước vào chung kết tranh giải quán quân, mùa 4: 2 á quân - mùa 4: 1 quán quân, 2 á quân.

Nếu đôi bạn Noo Phước Thịnh - Đông Nhi cùng quay trở lại và “đối đầu” cùng đàn anh Tuấn Hưng, Giọng hát Việt mùa 5 hứa hẹn sẽ lại là “trận chiến” hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất