Giải Trí

Ngọc Ánh: 'Cô gái trending' năm lần bảy lượt ‘cãi’ HLV Noo để giành vé đi tiếp

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Thành công bước đầu sau loạt các tập phát sóng của The Voice, Ngọc Ánh luôn dành được sự cổ vũ và yêu quý từ khán giả. Hầu hết các phần thể hiện của ‘cô gái nút chặn’ đều chễm chệ ở vị trí top thịnh hành trên YouTube.

Sau loạt thành công bước đầu này Ngọc Ánh có cơ hội tiến gần hơn với ngôi vị cao nhất của cuộc thi dưới sự dẫn dắt và cố vấn từ HLV Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, không ít lần giữa thầy và trò đã có những màn ‘đấu lý’ căng thẳng nhằm đi đến một chiến lược chung.
Theo dõi Ngọc Ánh từ những vòng đầu tiên của The Voice 2018, đến cả những chia sẻ âm nhạc thường ngày của Ánh trước cuộc thi, khán giả thấy được màu sắc âm nhạc mà ‘cô gái 4 chọn’ đang theo đuổi: Đó là gu âm nhạc pop, ballad nhẹ nhàng với những màn phối âm mới lạ giúp Ngọc Ánh phô giọng của mình và chinh phục trái tim khán giả.

Và chính sự thành công đó vô tình giữ chân Ngọc Ánh ‘một màu’ không dám bứt phá và xuất hiện những lần tranh luận với HLV của mình khi lựa chọn bài hát cho “gà cưng”. Bằng kinh nghiệm, sự am hiểu, HLV Noo Phước Thịnh đã kiên quyết giữ vừng lập trường và thuyết phục Ngọc Ánh ‘phá bỏ giới hạn’ để thử sức ở các thể loại khác.

Ngọc Ánh đã biến hóa khôn lường trước tài dẫn dắt của HLV Noo.

Chính sự thay đổi này đã mang lại cho Ngọc Ánh những thách thức mới, chiến thắng tại vòng Liveshow 1 với màn trình diễn đầy thuyết phục mang âm hưởng dân gian, đậm chất Á Đông.

Tiếp tục gây bão tại Liveshow 2, Ngọc Ánh lại một lần nữa mang đến màu sắc âm nhạc dân gian trong hình ảnh của một cô gái miền sơn cước với váy hoa, dù đội cùng vũ điệu lả lướt, truyền tải đến khán giả những cung bật cảm xúc mới lạ đầy sáng tạo.

Hai chiến thắng liên tiếp này minh chứng cho hành trình lột xác của Ngọc Ánh là một bước đi đúng đắn mà HLV Noo dành cho học trò của mình. Đôi khi bước ra khỏi vòng an toàn chưa hẳn đã là nguy hiểm. Biết đâu lại được những dấu ấn bất ngờ như cách mà Ngọc Ánh hết mình trên sân khấu.

Hãy cùng Ngọc Ánh đón chờ những điều đặt biệt gì sắp xảy đến trong tập bán kết tiếp theo phát sóng lúc 21h15 Chủ nhật ngày 26/08 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất