Giải Trí

Muôn vàn cảm xúc của Noo Phước Thịnh - Vũ Cát Tường trong lần đầu làm cố vấn The Voice 2019

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Hai vị cố vấn trẻ tuổi, nổi tiếng của The Voice 2019 - Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường trải nghiệm gì trong tập đầu tiên của vòng Đối đầu?

Noo Phước Thịnh 'comeback' The Voice nhưng với vai trò hoàn toàn mới: Cố vấn đội hình team Thanh Hà tại vòng Đối đầu cam go lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật trên VTV3, bắt đầu từ 12/05/2019.

Noo cho biết: “Anh rất hào hứng dù lúc đầu hơi lăn tăn vì chị Thanh Hà là một người gạo cội, tính cách vô cùng đặc biệt mà bản thân mình cũng rất yêu mến. Việc anh trở thành cố vấn, cũng khá băn khoăn liệu mình phải chia sẻ gì, nhưng anh quan niệm: Vẫn có những khía cạnh anh muốn hỗ trợ cho chị. Với Giọng hát Việt thì thí sinh rất trẻ, nên đôi lúc chị Thanh Hà cũng cần lời khuyên từ lớp trẻ. Anh rất vui vì một lần nữa quay lại The Voice nhưng với vị trí nhẹ nhàng và bớt… đau lòng hơn khi không phải đối diện với việc phải tự tay loại thí sinh của mình. Anh cảm thấy nhiều năng lượng và những điều mới lạ ở dàn thí sinh trẻ tuổi năm nay.”

Đáp lại tấm lòng của vị cố vấn trẻ tuổi, đàn chị Thanh Hà không ngớt ngợi khen: “Noo Phước Thịnh là một nghệ sĩ trẻ rất ngoan, ngoan từ cá tính cho đến phong cách làm việc. Chị đã mến em ấy từ những ngày đầu, lúc mà Noo chưa có hot như bây giờ, chị đã diễn với Noo ở bên Mỹ. Hai chị em đã làm việc với nhau rất nhiều lần. Đó là một trong những lí do, chị tự tin mời Noo đảm nhiệm vai trò cố vấn lần này.

Bên cạnh đó, thí sinh của team chị cũng rất trẻ và hầu hết đều ngưỡng mộ Noo. Vì thế, chị muốn mang thần thái của Noo đến để giúp sức các em, chỉ cho các em những bí quyết để tỏa sáng trên sân khấu.”

Khác với vai trò HLV của mùa The Voice 2018, Noo Phước Thịnh đến với mùa 6 của Giọng hát Việt trong tâm thế… nhẹ nhàng và bớt đau lòng hơn khi anh không phải đưa ra quyết định loại thí sinh của mình.

Là một người dày dặn kinh nghiệm biểu diễn cùng với sức lan tỏa lớn, Noo trở thành tấm gương của nhiều thế hệ bạn trẻ đam mê âm nhạc, muốn dấn thân vào đường đua Vpop nhiều hào hoa, danh vọng, nhưng cũng rất cam go, thử thách mà The Voice chính là một bệ phóng hoàn hảo hiện thực hóa cho những bước đi đầu tiên của mỗi thí sinh.

Noo Phước Thịnh vui vẻ, hóm hỉnh trên ghế cố vấn phần nào giúp các thí sinh bình tĩnh hơn để hoàn thành tốt tiết mục trong vòng thi cam go - Đối đầu. Noo tiếp thêm nguồn năng lượng trẻ trung, tinh thần tích cực và tự tin thể hiện chính mình đến mỗi trò cưng của team Thanh Hà và cũng không quên nhỏ nhẹ những bài học rất tâm lý để mỗi bạn sẽ tìm thấy động lực, vững tâm trên con đường phía trước.

Phía “bên kia chiến tuyến” của đội HLV Tuấn Ngọc là vị nữ cố vấn trẻ tuổi, thành công không kém là Vũ Cát Tường. Ở cô gái nhỏ nhắn nhưng “có võ” này là sự nhiệt huyết xen lẫn điềm tĩnh, là những trăn trở và bài học tinh thần quý giá gửi đến từng thí sinh.

Trùng hợp là tính cách của cả HLV Tuấn Ngọc và vị cố vấn của team mình đều trầm tĩnh, sâu lắng dù khoảng cách thế hệ xa, họ vẫn tìm được điểm chung để hướng dẫn các thí sinh đội mình “chậm mà chắc”, ngấm ngầm nhưng thấm thía trong từng lời ca tiếng hát trên sân khấu.

Những nụ cười không ngớt trên ghế cố vấn của Vũ Cát Tường cùng với HLV Tuấn Ngọc

Vũ Cát Tường tận tình chỉ dẫn…

… không ngừng bàn bạc

… và thực sự lắng nghe từng tiết mục để đưa ra lời khuyên cần thiết cho các thí sinh đội Tuấn Ngọc.

Cùng dõi theo hành trình với vai trò mới của các vị cố vấn trẻ tuổi này tại The Voice 2019 lên sóng vào 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất