Giải Trí

Phí Phương Anh - MLee: người nhăn nhó, kẻ toát mồ hôi khi lần đầu 'mang thai'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Hai cô nàng không tránh khỏi những cảm giác khó chịu hay những cơn gò ép cơ thể từ chiếc áo bầu kỳ diệu của chương trình "Khi đàn ông mang bầu".

Sau Vũ Cát Tường, Phí Phương Anh và Mlee là 2 khách mời tiếp theo trải nghiệm các cảm giác với chiếc áo bầu đặc biệt của chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầuLà những cô gái với tuổi đời còn rất trẻ và đang hoạt động nghệ thuật tích cực, vì thế lần đầu thử “mang thai” nên 2 cô nàng có nhiều cảm xúc đặc biệt.

Clip: Phí Phương Anh nhăn nhó khi bị em bé trong bụng chòi đạp.

Lần đầu thử cảm giác có em bé trong bụng, Phí Phương Anh cảm thấy sợ hãi với những tác động của chiếc áo bầu. Cô cho biết, mặc chiếc bầu này nếu bản thân mang thai thật sự như thế thì quá đáng sợ. Quán quân The Face Việt Nam 2017 cho biết, ở thời điểm hiện tại cô chưa muốn có con.

“Chiếc áo bầu rất nặng, được thiết kế công phu và nhất là đai nẹp bụng có săn gai đụng vào người cảm thấy rất đau” - Phí Phương Anh chia sẻ.

Với những cú chòi đạp của “em bé”, nhiều cảm xúc khó tả đã diễn ra với bản thân cô. Nó giúp cô hiểu được ý nghĩa sâu sắc của việc mang đứa con trong bụng ra sao. Sau khi được trải nghiệm cảm giác như thai nghén, Phí Phương Anh chia sẻ việc mang thai là vô cùng thiêng liêng mà bất cứ người phụ nữ nào cũng trải qua.

Nếu Phí Phương Anh nhăn nhó vì độ khó chịu của chiếc áo thì cô nàng Mlee xinh đẹp càng có biểu cảm hơn khi được thử cảm giác mang bầu theo cấp độ tăng dần.

Clip: Mlee “toát mồ hôi” khi lần đầu được “mang bầu”.

“Mlee mới đeo chiếc áo bầu tầm 1 phút thôi đã thấy rất nặng. Bên trong có trang bị thiết bị tạo cơn đau giả của những người mang bầu” - Mlee “gồng mình” chịu đựng với những cơn co gắt liên tục kéo đến.

Liên tục gặp phải những cơn gò, sức ép từ chiếc bụng bầu được tăng dần theo các cấp độ giúp nữ ca sĩ Như là mới yêu lần đầu cảm thông cho những nỗi vất vả của người mẹ. Mlee cho biết: “Thật sự thì giờ Mlee mới hiểu cảm giác mẹ mình mang nặng đẻ đau thế nào. Cảm giác nó cứ giật từng cơn mô tả những cái đạp của em bé trong bụng mình vậy”. 

Hơn nữa, cô nàng còn “khâm phục” các cặp đôi tham gia chương trình khi phải thường xuyên di chuyển: “Mlee có theo dõi chương trình Khi đàn ông mang bầu nặng như vậy mà sao mặt của anh chị rất tỉnh. Mlee ngồi một chút thôi đã thấy khó chịu lắm rồi”. 

“Bản thân Mlee cũng là người ham vui. Khi có lời mời từ các chương trình truyền hình thực tế sẽ tham gia ngay” - nữ ca sĩ hào hứng phát biểu.

Mlee hài hước chia sẻ thêm: “Khi nào bản thân chồng, có gia đình thì có động lực mang thai hơn. Còn hiện tại phải mang chiếc áo bầu này với cả một khối silicon và lâu lâu bị giật bởi bộ điều khiển thì thật sự rất khó chịu”.

Đón xem những thử thách kế tiếp sẽ ra sao với các gia đình Việt Hàn, Song GiangKỳ Vĩ. 6 người chơi phải giải quyết tình huống thế nào? Đón xem Khi đàn ông mang bầu lên sóng lúc 20h30 thứ năm trên VTV3.

Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Video

Hoàn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất