Giải Trí

Sợ chưa: Thí sinh The Tiffany xưng con, bị 'mẹ' Khả Trang - Phí Phương Anh 'mắng xối xả'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cuộc đua giữa 2 team Xanh - Hồng trong tập 3 The Tiffany Vietnam chắc chắn sẽ khiến khán giả thích thú vì những tình tiết chỉ có tại Chinh phục hoàn mỹ.

Sau khi hoàn thành đội hình với 8 người đẹp chuyển giới cho mỗi đội, 2 team Xanh - Hồng của The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ sẽ bước vào thử thách nhóm đầu tiên với phần thi photoshoot. Format lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam của chương trình chắc chắn sẽ khiến khán giả hào hứng bởi các thí sinh sẽ xưng con và gọi Beauty Dad - Beauty Mom là bố - mẹ.

Sự căng thẳng và áp lực loại người của tập 3 The Tiffany Vietnam khiến 2 “mẹ” Khả Trang - Phí Phương Anh nhiều lần lớn tiếng nhắc nhở các “con gái yêu”.

Full Tập 2 The Tiffany Vietnam - Chinh phục hoàn mỹ.

Các thí sinh của Chinh phục hoàn mỹ 2018 phải tự trang điểm đúng theo layout do giám khảo đưa ra để bước vào thử thách chính. Kinh nghiệm make-up non nớt của 8 thành viên trong đội khiến Beauty Mom khó chịu và lớn tiếng nhắc nhở: “Tôi chưa thấy một đôi mắt nào được như ảnh của tôi hết. Sao các bạn cứ tô đi tô lại cái layout cũ thế?“.

Nhóm thí sinh team Xanh cũng bị Beauty Mom Khả Trang lớn tiếng hỏi: “Sao đi vào mà chẳng chú ý bố mẹ gì cả. Chạy ầm ầm vào set chẳng có kỷ luật gì cả!“.

Phí Phương Anh lớn tiếng quát thí sinh.

Khả Trang cũng “cực” nghiêm khắc với các con.

Chưa biết phần thắng sẽ thuộc về team nào nhưng cả 2 đội đều đứng trước nguy cơ rạn nứt tình cảm bởi Top 8 sẽ tự bỏ phiếu chọn ra thí sinh yếu nhất trong chính đội mình để “đẩy” vào vòng loại. Kết quả bình chọn căng thẳng đến mức cô nàng Linh Mỹ Nhi team Adrian Anh Tuấn - Phí Phương Anh gây bất ngờ lớn khi sụt sùi nước mắt và tuyên bố: “Con sẽ viết tên con 3 lần để con xin bố mẹ cho con vào phòng loại“.

Team Xanh gặp rắc rối vì không có đủ thời gian.

Trailer Tập 3 Chinh phục hoàn mỹ 2018.

Mỹ Nhi Team Hồng tự xin vào phòng loại.

Team Xanh của Khả Trang và Mạch Huy cũng gặp không ít khó khăn vì các thí sinh gặp lúng túng trước ống kính trong khi thời gian thử thách có giới hạn. 2 Beauty Dad - Beauty Mom mẫu thuẫn ý kiến về việc cho các con tháo giày làm chính host Hương Giang phải lên tiếng nhắc nhở: “2 phút photoshoot đã qua và chẳng có bức ảnh nào hết“.

Nhật Hà ôm mặt khóc.

Chiến thắng sẽ thuộc về team Hồng…

… hay team Xanh?

Đừng quên đón xem tập 3 The Tiffany Vietnam lên sóng lúc 20h30 tối thứ 3 ngày 25/12 trên kênh Youtube VIVA Network.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất