Giải Trí

Thanh Hà gây tranh cãi khi giữ Bích Trâm, loại Hoài Vũ và đây là phản ứng của Hồ Hoài Anh

Thy Mạn
Chia sẻ

Nhiều khán giả đang trách HLV Thanh Hà không nghĩ cho thí sinh khi quyết định giữ Bích Trâm, loại Hoài Vũ khi Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng sẵn sàng dùng quyền cứu.

Trong tập 5 vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019, huấn luyện viên Thanh Hà đã tự làm khó mình khi để nhóm nhạc DOMINIX và Diêu Ngọc Bích Trâm tranh giành quyền vào Top 7. Diễn biến bất ngờ diễn ra khi giọng ca Mới mẻ nào cũng ngọt ngào giữ DOMINIX, đưa Bích Trâm vào ghế chờ, đồng nghĩa với việc chính thức loại anh chàng hát Rock - Hoài Vũ.

Quyết định này đang gây ra những ý kiến trái chiều vì khán giả cho rằng huấn luyện viên Thanh Hà “tham lam”, “không nghĩ đến cảm xúc của thí sinh”. Chính đồng nghiệp Hồ Hoài Anh cũng bày tỏ quan điểm trái ngược với chiến thuật của Thanh Hà.

HLV Thanh Hà giữ DOMINIX, đưa Bích Trâm vào ghế chờ và loại Hoài Vũ.

Ngay khi huấn luyện viên Thanh Hà quyết định đưa Bích Trâm vào ghế chờ khiến quyền cứu thí sinh của cặp đôi Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng thất bai, Hồ Hoài Anh đã bày tỏ quan điểm không đồng tình: “Em là chị, em sẽ để bạn ấy được lựa chọn 2 bên kia. Như thế thì đội chị sẽ có thêm thành viên được cơ hội đi tiếp“.

Trong khi đó, danh ca Tuấn Ngọc lại ủng hộ Thanh Hà khi giữ lại cả 2 chiến binh sáng giá cho vòng thi kế tiếp là DOMINIX và Bích Trâm. Đồng nghiệp Tuấn Hưng hóm hỉnh cho rằng tất cả các huấn luyện viên đều có thể gặp phải tình huống dẫn đến quyết định gây tranh cãi của Thanh Hà.

Việc áp dụng luật chơi mới ngay tập đầu tiên của vòng thi Đối đầu, rõ ràng nhất ở đội Thanh Hà đang gây ra nhiều tranh cãi. Các fan đều biết nữ huấn luyện viên duy nhất muốn giữ lại thí sinh Diêu Ngọc Bích Trâm nhưng hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự tiếc nuối đối với Hoài Vũ.

Có hàng loạt bình luận trách Thanh Hà không chọn cách giữ cả 2 học trò Bích Trâm - Hoài Vũ.

Nhiều khán giả đồng tình với lời khuyên muộn màng của huấn luyện viên Hồ Hoài Anh rằng Thanh Hà nên nhường Bích Trâm cho 1 trong 2 đồng nghiệp đã ấn nút cứu thí sinh để Hoài Vũ không mất đi cơ hội tiếp tục chờ đợi. Có không ít bình luận còn bày tỏ ý trách móc Thanh Hà bằng những từ ngữ khá nặng nề như “tham lam”, “nhẫn tâm”, “ích kỷ”…

2 quyền cứu của Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng không thành công.

Trong khi đó, Hoài Vũ lại bị loại khỏi ghế chờ, chính thức chia tay The Voice 2019.

Hiện tại, tiết mục Đối đầu của Bích Trâm và DOMINIX thu về hơn 1000 bình luận với nhiều ý kiến khác nhau và chưa có dấu hiệu dừng lại. Các fan đang chờ đợi nhưng huấn luyện viên Thanh Hà vẫn chưa lên tiếng chia sẻ về quyết định gây tranh cãi này.

Đừng quên đón xem những tập tiếp theo của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất tại Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất