Giải Trí

Thí sinh Produce X 101 Song Hyeongjun tạo phản ứng trái chiều khi khóc trong chương trình

Ngọc Trang
Chia sẻ

Song Hyeongjun - thực tập sinh Starship Entertainment đã khóc trong tập 5 của Produce X 101 khi bài phát biểu cảm ơn và phỏng vấn với MC Lee Dong Wook.

Tập 5 Produce X 101 khép lại vào tuần trước với danh sách 60 thực tập sinh xuất sắc được khán giả bình chọn nhiều nhất, loại bỏ 39 người khác để bước vào vòng tiếp theo. Trong đó, anh chàng Song Hyeongjun - thực tập sinh của Starship Entertainment xuất sắc về vị trí thứ 3 trong top 60. Tuy nhiên, chính một hành động của anh chàng trong tập vừa qua đã đem về nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Thí sinh Produce X 101 Song Hyeongjun tạo phản ứng trái chiều khi khóc trong chương trình.

Cụ thể, khi được gọi tên trong top 3, Song Hyeongjun đã bật khóc trong lúc phát biểu cảm ơn và trả lời phỏng vấn của MC Lee Dong Wook. Anh bày tỏ nỗi buồn khi thấy các thực tập sinh Hạng X của mình phải về nhà và thừa nhận rằng cảm thấy có lỗi vì là một trong số ít người còn lại để bước vào vòng trong. Thấy Song Hyeongjun không thể giữ bình tĩnh và liên tục khóc, Lee Dong Wook đã trấn an trước khi mời anh chàng về lại vị trí của mình.

Biểu cảm khóc của Song Hyeongjun trong chương trình.

Tuy nhiên, hành động này của Song Hyeongjun lại thu về rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả cũng như cộng đồng mạng. Một số người bày tỏ sự yêu mến trước tính cách hiền lành, đáng yêu và rất đỗi trẻ con của anh chàng. Tuy nhiên, số khác cho rằng Song Hyeongjun đã “diễn quá lố” trên sân khấu chương trình.

Không ít cư dân mạng tin rằng Song Hyeongjun đã cố tình khóc trên sân khấu để lấy thiện cảm từ khán giả. Họ cảm thấy khó chịu trước cách nói chuyện và phong thái cố tỏ ra trẻ con của anh chàng, đặc biệt là tiếng khóc phát ra như lời than vãn trong chương trình. Thậm chí, một khán giả nữ đã rất shock khi phát hiện cậu ta đã học cấp ba, trong khi thực tế biểu hiện như một đứa trẻ cấp 2 vậy.

Trước đó, cũng có nhiều khán giả phát hiện và bày tỏ sự khó chịu về cách biểu hiện cố tình tỏ ra ngây thơ của Song Hyeongjun. Khi ở Hạng X, Song Hyeongjun phát huy vai trò lãnh đạo và chủ động dạy cho các thực tập sinh khác điệu nhảy theo bài hát chủ đề của họ là X1_MA. Bất chấp những bình luận trái chiều, anh chàng vẫn nhận được nhiều bình chọn và đang nỗ lực hết mình để chuẩn bị thi đấu trong tập tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất