Giải Trí

Tiết mục Giấu mặt của chiến binh đội Giang Hồ - Hà Quỳnh Như liên tục thăng hạng Youtube Trending

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Không chỉ có bộ 6 HLV mà cả khán giả của Giọng hát Việt nhí 2018 đang bị tài năng và sức hút của Quỳnh Như chinh phục.

Sau 5 mùa giải, sức hút của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí vẫn chưa hề suy suyễn đối với khán giả ở mọi lứa tuổi. Tập 1 vòng Giấu mặt vừa lên sóng khiến các fan phấn khích với hàng loạt tài năng nhí: cặp đôi song sinh Trọng Vũ - Trọng Sáng, bộ đôi hot boy Minh Nguyên - Anh Khôi, thiên thần nhỏ Hải Yến

Tiết mục Giấu mặt có sức hút nhất chính là A Moment Like This của cô bé đến từ Nghệ An - Hà Quỳnh Như. Không chỉ có bộ 6 HLV mà cả khán giả của Giọng hát Việt nhí đang bị tài năng và sức hút của Quỳnh Như chinh phục.

Tiết mục Giấu mặt của Hà Quỳnh Như - A Moment Like This.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiết mục ở vòng thi Giấu mặt của Hà Quỳnh Như đang dẫn đầu về lượt xem cũng như tương tác trên Youtube, mạng xã hội. Xuất hiện ở bảng xếp hạng Trending Youtube ở hạng 23, phần thi của học trò Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tăng lên hạng 18 rồi 16 và lọt vào top 10 tab Thịnh hành trong thời gian ngắn.

Phần thi của Hà Quỳnh Như đang liên tục thăng hạng…

…trên bảng xếp hạng Youtube Trending.

Ngay từ những chia sẻ đầu tiên, Quỳnh Như đã tạo được thiện cảm với khán giả của Giọng hát Việt nhí bằng câu chuyện về gia đình. Sau giờ học, cô bé đa tài phụ giúp làm việc nhà, chăm sóc đàn lợn để mẹ chuyên tâm việc đồng áng. Những tưởng tài năng nhí xứ Nghệ sẽ mang đến một bài hát đậm màu sắc dân gian thì Hà Quỳnh Như lại chinh phục cả 6 HLV bằng ca khúc nhạc ngoại A Moment Like This với cách xử lý bài hát hiện đại, tinh tế.

Sức hút của của cô bé Hà Quỳnh Như còn đến từ lời chia sẻ muốn tự thử thách bản thân và ngay lập tức thể hiện 2 bài hát mang âm hưởng dân ca Trung - Nam bộ khiến các HLV “ngã gục”. Nhạc sĩ - Nhà sản xuất âm nhạc Khắc Hưng còn hào hứng mời tài năng nhí xứ Nghệ thử ngồi chiếc ghế đỏ để “ghi điểm” nhưng cuối cùng Hà Quỳnh Như vẫn kiên định chọn về đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.

Hầu hết các bình luận dưới tiết mục của Hà Quỳnh Như đều dành lời khen ngợi cho giọng hát ngọt ngào của cô bé: “Một ứng viên quán quân đã xuất hiện”, “Giọng hát hay không phải bàn nhưng bé cười xin quá”, “Mỗi ngày vào xem khoảng 40 lần mà vẫn không chán, có ai thích Hà Quỳnh Như như mình không chán”

Cô bé khiến cả 6 HLV lẫn khán giả của Giọng hát Việt nhí 2018 “mê mẩn”.

Quyết định chọn về đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang của Hà Quỳnh Như cũng được các fan nhiệt tình ủng hộ vì cặp đôi Giang Hồ từng có kinh nghiệm dẫn dắt những chiến binh sở hữu giọng hát “khủng”, “cân” được nhiều màu sắc âm nhạc như Quang Anh, Hồng Minh. Hãy cùng chờ xem Hà Quỳnh Như sẽ tỏa sáng như thế nào trong các vòng thi kế tiếp của The Voice Kids 2018 nhé.

Trailer tập 2 Giọng hát Việt nhí 2018.

Đừng quên đón xem tập 2 vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2018 lên sóng lúc 21h10 ngày 15/9 trên VTV3 cũng như cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất