Giải Trí

Trái chiều: Giáng Son bắt bẻ, Lê Minh Sơn - Đức Trí khen lấy khen để Shin Hồng Vịnh

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với ca khúc mang tên "Vui thôi đừng vui quá", màn trình diễn hoàn hảo, mang đậm yếu tố giải trí của Shin Hồng Vịnh để lại không ít phản hồi thú vị từ hàng ghế HLV Sing My Song.

Trại sáng tác & Tranh đấu, vòng thi khắc nghiệt nhất Sing My Song 2018 vừa chính thức lên sóng với màn đối đầu giữa các thí sinh team Hồ Hoài Anh. Tại đây, các thí sinh phải sáng tác 1 ca khúc trong vòng 24h theo chủ đề mà HLV Dẫu có lỗi lầm đưa ra. Chỉ có 4 thí sinh được bước đến sàn Tranh đấu, do đó áp lực lớn càng khiến cuộc chơi trở nên hấp dẫn, căng thẳng từ những giây phút này.

Được nhận xét là “tiệm cận” nhất với thị trường âm nhạc hiện tại, Shin Hồng Vịnh được HLV Hồ Hoài Anh kỳ vọng khi dành hẳn vùng đất riêng cho sáng tác của mình chỉ với một loop trống có sẳn. Có sẵn nhịp điệu, temple riêng, nhưng đây vẫn là thử thách khó nhằn của Shin Hồng Vịnh khi phải mang màu sắc âm nhạc quốc tế vào ca khúc của mình.

Cố vấn âm nhạc Slim V dành hẳn một loop trống riêng cho Shin Hồng Vịnh.

Thú nhận bản thân bối rối, “không biết phải bắt đầu từ đâu”, song sự cuồng nhiệt giúp tác giả Xin đừng lặng im nhanh chóng giải được bài toán của HLV Hồ Hoài Anh với ca khúc “Vui thôi đừng vui quá”, mượn câu nói đang được giới trẻ sử dụng rộng rãi hiện nay trên mạng xã hội để viết tình yêu của chính bản thân khi chỉ bị xem là trò chơi.

Bài hát trẻ trung với câu key “vui thôi đừng vui quá” giúp Shin Hồng Vịnh vượt qua Dương Quốc Huy góp mặt tại Tranh đấu.

Chính chủ đề mới lạ, biết nắm bắt trend thực tế xã hội, “cách hát tròn trịa, từ ngữ trẻ trung, hợp thời” theo lời nhận xét của HLV Hồ Hoài Anh giúp Shin Hồng Vịnh vượt qua Dương Quốc Huy. Chính thức đồng hành cùng Andiez Nam Trương, Bùi Lan Hương và Đinh Tuấn Anh bước lên sàn Tranh đấu.

Không phụ lòng chờ đợi của khán giả, Shin Hồng Vịnh mang đến sân khấu kết hợp nhạc điện tử với trống mang đến giai điệu trẻ trung, hiện đại và lời bài hát gần gũi của giới trẻ. Thành viên nhóm S-Girls còn thể hiện khả năng bắn rap cực ngầu. Đoạn kết với còn nóng hơn với EDM sôi động, vũ đạo sexy, quyến rũ khiến khán giả không thể ngồi yên. Một màn trình diễn hoàn hảo, mang đậm yếu tố giải trí.

Vui thôi, đừng vui quá của Hồng Vịnh

Phần biểu diễn kết hợp rap, edm và vũ điệu sôi động khiến sân khấu bùng nổ.

HLV Lê Minh Sơn thất thần trước phần trình diễn của Shin Hồng Vịnh, anh khen ngợi giọng hát rất Tây nhưng cũng hoang mang vì chờ đợi nhiều hơn nữa sau đoạn EDM sôi động và không “cưỡng lại” sức hấp dẫn của Shin trên sân khấu. HLV Đức Trí hào hứng và rất thích tiết mục Vui thôi đừng vui quá, anh cho rằng không ai có cắm một bài hát mang tính giải trí, vẫn có tính nghệ thuật, chuyên môn và Shin Hồng Vịnh là nhân tố đã làm nên được điều này.

Dù gây cảm giác thất thần cho HLV Lê Minh Sơn, song tiết mục của thành viên SGirls vẫn nhận được sự tán dương của nam HLV.

Tuy nhiên, trái ngược hoàn toàn với ý kiến của bộ đôi nam HLV, Giáng Son có những cảm nhận hoàn toàn khác hẳn. Là một HLV trên ghế nóng, chủ nhân ca khúc Cỏ và mưa cho biết bản thân “phải nghe kỹ một chút, xem vấn đề cốt yếu nhất vẫn là giai điệu, âm nhạc”. Dù nhún nhảy theo giai điệu nhưng theo cô câu hát Vui thôi đừng vui quá lại lạc lõng ra ngoài tuyến giai điệu.

Tuy nhiên ca khúc vẫn không “qua mắt” được sự soi xét của HLV Giáng Son.

Thú nhận bản thân là đàn ông nên không thể cưỡng lại sự hấp dẫn trong ca khúc của Shin Hồng Vịnh, HLV Đức Trí dành lời khen ngợi cho Giáng Son, “công nhận phụ nữ họ bình tĩnh thật, tia ngay những điểm không hay trong bài hát”.

Với HLV Hồ Hoài Anh, trong tâm thế lắng nghe những nhận xét của mọi người dành cho học trò, dù không bệnh vực nhưng anh thẳng thắn cho biết: “Tất cả mọi thứ ở Shin đều vừa phải, đúng như những gì đã vạch ra, đấy là điều anh cảm thấy mãn nguyện nhất”.

Kết quả, Shin Hồng Vịnh nhận được 15/21 tổng điểm từ hội đồng BGK.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất