Giải Trí

Trường Giang bất ngờ bị câm, Hương Giang ứng đáp xuất sắc với cả NSND Hồng Vân lẫn Trấn Thành

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Phần thi xử lý tình huống với nghệ sĩ Hồng Vân một lần nữa chứng tỏ Hương Giang - Trường Giang có độ nhanh nhạy và khả năng ứng biến trên sân khấu vô cùng đáng nể.

Thử thách thứ 2 dành cho các bà bầu ngôi sao trong tập 2 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu là xử lý tình huống do NSND Hồng Vân đưa ra. Phần thi cam go này càng khó khăn hơn với gia đình Phép thuật khi Trường Giang được giao vai người chồng câm khiến Hương Giang phải một mình đối đầu với huyền thoại diễn xuất Hồng Vân.

Chưa kể, ở phân đoạn cao trào, anh bạn hàng xóm Trấn Thành “trên trời rơi xuống” bất ngờ xuất hiện càng khiến phần thi của Song Giang vừa kịch tính vừa hài hước.

Clip: Phần thi xử lý tình huống vui nhộn của Trường Giang - Hương Giang với NSND Hồng Vân

Trường Giang sụp đổ khi bị cả hội giao cho vai người chồng câm.

NSND Hồng Vân vào vai người vợ từng kết hôn với Trường Giang năm anh 4 tuổi.

Vì đã trót nói lời “chấp” với Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên nên Trường Giang đành cam chịu khi Trấn Thành đưa ra lời đề nghị oái ăm: “Phải cho Trường Giang đóng vai câm“. Tuy Hương Giang tỏ ra hào hứng vì cuối cùng người bạn đồng hành cũng đã im lặng nhưng việc cây hài “Mười Khó” không thể lên tiếng tung mảng miếng quả là một bất lợi với team Song Giang.

Tài đúng sở trường diễn xuất, xử lý tình huống nhưng Trường Giang lại “vật vã” vì được giao vai câm.

NSND Hồng Vân vào vai chị Xinh Xinh - người từng tảo hôn với Trường Giang, quyết tâm gặp vợ chồng Hương Giang để đòi lại tuổi thanh xuân. Tất nhiên, vì ông xã không thể lên tiếng giải thích nên Hương Giang khá vất vả để nhập cuộc. Màn hội ngộ của chồng và vợ cũ khiến cô nàng bất lực thốt lên: “Sao tự dưng em lại thành nữ thứ thế này“.

Sau phút bối rối, Hương Giang bắt đầu thuyết phục người xem bằng cách xử lý tình huống khéo léo. Hai gia đình Kỳ Vĩ và Việt Hàn không thể ngưng cười khi cô nàng giải thích chồng mình vì sơ ý vấp ngã nên vừa bị câm vừa bị điên.

Dường như cục diện chưa đủ rối bời nên Trường Giang cùng đàn chị Hồng Vân bất ngờ gọi điện mời Trấn Thành đến nhà. Người bạn hàng xóm lắm chiêu làm khó Hương Giang triệt để khi tiết lộ Trường Giang lấy chị Xinh Xinh chính là làm theo ý nguyện của gia đình.

Đến nước này, “Mười Khó” buộc phải lên tiếng giải thích: “Tôi không hề bị câm như các người tưởng”, “Anh với em là hiện tại, người ta chỉ muốn phá hạnh phúc của tụi mình em hiểu chưa“.

Trường Giang buộc phải lên tiếng khi Trấn Thành xuất hiện.

Cuối cùng, Hương Giang giải quyết gọn gàng mọi “drama” bằng cách tuyển chị Xinh Xinh làm người giúp việc cho gia đình: “Chị ở lại với vợ chồng em cả đời đi ch“. Mẹ Phù Thủy còn xuất sắc ghi điểm khi hóa giải tình huống gọi đàn chị là “ở đợ”: “Em nói chị ở đây làm người mẹ thứ hai của con em. Đang nói 'ở đây' thì bị 'ợ' nên thành ở đợ. Em bị thai nghén, chị hiểu không?“.

Cuối cùng, Hương Giang khéo léo sắp xếp cho chị Xinh Xinh thành người mẹ thứ hai của con gái Phù Thủy.

Cả Trấn Thành và NSND Hồng Vân đều ấn tượng với khả năng xử lý tình huống quá thông minh của Hương Giang. Chính bạn đồng hành Trường Giang cũng hài lòng với phần thể hiện của mẹ Phù Thủy: “Bé hay mà, như vậy đã xuất sắc rồi”, “Nếu anh là người chấm thì anh chấm em 10 điểm“.

Đón xem thông tin về Khi Đàn Ông Mang Bầu nhiều hơn tại trang fanpage của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Khánh Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất