Giải Trí

Vượt qua loạt đối thủ '5000 máu', H'Hen Niê trở thành 'Mỹ nhân của năm 2018': Đây là giải gì?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Một chuyên trang sắc đẹp "mới nổi" đã dành tình cảm và trao cho H'Hen Niê danh hiệu Mỹ nhân của năm 2018.

Tròn 1 tháng lập nên “kỳ tích” khi lọt vào Top 5 chung cuộc Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018, H'Hen Niê vừa được một chuyên trang sắc đẹp nước ngoài mang tên trao danh hiệu Beauty Of The Year - Mỹ nhân của năm 2018. Đây là kết quả của cuộc bình chọn đánh giá những ứng viên sáng giá nhất từng tham gia các cuộc thi hoa hậu quốc tế trong năm 2018 và Miss Universe Vietnam trở thành người chiến thắng chung cuộc.

Tuy chỉ là một chuyên trang sắc đẹp “mới nổi” khó có thể so sánh với Missosology hay Global Beauties nhưng có vẻ Pageantology đã ít nhiều gây được sự chú ý khi đánh giá cao những mỹ nhân được yêu thích và gây tiếc nuối nhất sau những cuộc thi hoa hậu tổ chức trong năm 2018.

Pageantology chọn H'Hen Niê là Mỹ nhân của năm 2018.

Top 3 gồm Hoa hậu Hòa bình Án Độ, Hoa hậu Quốc tế Philippines và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Pageantology chỉ là chuyên trang thông tin về các cuộc thi hoa hậu bắt đầu hoạt động vào đầu năm 2012. Dù liên tục cập nhật hình ảnh, dự đoán kết quả và đưa tin về thí sinh, kết quả của các đấu trường nhan sắc quốc tế nhưng chuyên trang này chỉ thu hút được hơn 90 nghìn follow trên Facebook và hơn 11 nghìn lượt theo dõi trên Instagram.

Thế nên, việc bình chọn và công nhận danh hiệu Beauty Of The Year - Mỹ nhân của năm 2018 không nhận được nhiều sự chú ý như Timeless Beauty hay Miss Grand Slam.

Miss Earth - Nguyễn Phương Khánh có mặt trong Top 20.

Miss Supranational Asia - Minh Tú trụ đến Top 10.

Thua thiệt về danh tiếng và sức hút nhưng Pageantology lại có cách đánh giá và chọn ứng viên trao giải khá chiều lòng số đông cộng đồng fan sắc đẹp. Những cái tên góp mặt trong bảng đề cử đều là các thí sinh được dự đoán đăng quang, nhận được sự ủng hộ lớn từ fan quốc tế và để lại nhiều tiếc nuối khi không giành chiến thắng.

Á hậu 1 Miss Grand International 2018Meenakshi Chaudhary.

Người đẹp xếp sau H'Hen Niê chính là Á hậu 1 Miss Grand International 2018Meenakshi Chaudhary đến từ Ấn Độ. Ngay từ đầu cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Meenakshi đã được dự đoán đăng quang khi sở hữu nét đẹp tựa nữ thần, khả năng diễn thuyết thượng thừa và câu chuyện mang ảnh người bố quá cố lên quốc phục gây xúc động mạnh.

Meenakshi chính là cô gái mang ảnh người bố quá cố lên quốc phục Ấn Độ.

Không ít fan công nhận Meenakshi xinh đẹp và xứng đáng hơn nhiều so với tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Mỹ nhân giành giải “Á hậu 2” do Pageantology là Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế 2018Ma Ahtisa Manalo đến từ Philippines. Mỹ nhân sở hữu nét đẹp thiên thần này cũng gây tiếc nuối lớn cho công chúng khi để vuột mất chiến thắng về tay đối thủ Venezuela - Mariem Velazco.

Á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế 2018Ma Ahtisa Manalo.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, Ma Ahtisa Manalo được dự đoán đăng quang nhưng lại liên tục giành danh hiệu Á hậu.

Lại thêm một danh hiệu khen tặng H'Hen Niê.

Top 10 còn có sự góp mặt của dàn thí sinh được kỳ vọng nhưng chưa có kết quả xứng đáng tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế trong năm 2018 như Hoa hậu Hoàn vũ Canada - Costa Rica, Hoa hậu Thế giới Pháp… Tuy nhiên, người chiến thắng cuối cùng lại là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - H'Hen Niê. Liệu kết quả “hợp lòng dân” và vinh danh H'Hen Niê có phải là cách gây chú ý và thu hút thêm lượng fan sắc đẹp đông đảo từ đất nước hình chữ S của Pageantology?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất