'Hot boy chuyển giới' Tú Lơ Khơ bất ngờ khoe ảnh cưới cùng vợ hơn tuổi

Họa Mi
Chia sẻ

Cả hai cũng đã chính thức kết hôn hợp pháp tại Mỹ vào đầu tháng 1 vừa qua.

Mới đây, chàng ”hot boy” chuyển giới nổi tiếng trong cộng đồng LGBT Việt Nam Tú Lơ Khơ đã đăng tải ảnh cưới siêu ngọt ngào của mình lên mạng, nhận được sự chú ý của tất cả mọi người.

Theo đó, đám cưới của anh và vợ - nữ doanh nhân có tên Hoàng Hải Yến sẽ được tổ chức vào giữa tháng 6 tới đây tại khách sạn Marriott, Hà Nội. Trước đó, ảnh cưới, thiệp cưới và váy cưới cực sang chảnh của cô dâu đã được Tú Lơ Khơ đăng tải khiên nhiều người không khỏi ganh tỵ.

Thiệp cưới rất tinh xảo

Và váy cưới thì siêu lung linh

Được biết, cả hai gặp nhau khi làm chung công ty. Vợ sắp cưới của Tú Lơ Khơ cũng là một doanh nhân thành công. Cô lớn tuổi hơn Tú Lơ Khơ. Dù vậy, cả hai được nhận xét là trông rất đẹp đôi. Cả hai cũng đã chính thức kết hôn hợp pháp tại Mỹ vào đầu tháng 1 vừa qua.

Đám cưới của cả hai tại Mỹ đầu năm nay

Tú Lơ Khơ tên thật là Nguyễn Ngọc Dũng (tên tiếng Anh là Adonis Nguyễn), là một trong những gương mặt nổi bật với nhiều hoạt động tích cực trong cộng đồng LGBT Việt Nam. Dự án dài hơn ”Cầu vồng hạnh phúc” mà anh thực hiện rất được cộng đồng LGBT ủng hộ. Được biết, Tú Lơ Khơ vẫn chưa có nhu cầu chuyển giới hoàn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất