Người mẫu - Hoa hậu

Rộ tin đại diện Thái Lan rút lui tại Miss Charm 2020 nhưng lại muốn tham gia Miss Universe

Thành Duy
Chia sẻ

Đại diện Thái Lan rút lui Miss Charm 2020 và chia sẻ nếu có cơ hội mong muốn tham gia Miss Universe.

Miss Charm 2020 dù là lần đầu tiên tổ chức nhưng quy tụ được dàn thí sinh vô cùng chất lượng. Một trong số những ứng viên được đánh giá “nặng kí” nhất cho chiếc vương miện năm nay ngay từ khi công bố tham gia dự thi đó là đại diện đến từ Thái Lan - Polfah Punika Kulsoontornrut. Trước đó, người đẹp này đã đại diện Thái Lan tham gia 2 đấu trường sắc đẹp lớn của thế giới và đạt được thành tích ấn tượng: Miss Earth Water 2013 và Á hậu 2 - Hoa hậu Quốc tế 2014.

Nhan sắc rực rỡ của Polfah Punika Kulsoontornrut đến từ Thái Lan.

Punika đăng quang Á hậu 2 - Miss International 2014.

Punika đăng quang Miss Earth Water 2013 - đây cũng là thành tích cao nhất của Thái Lan tại đấu trường nhan sắc này đến hiên tại.

Tuy nhiên, mới đây rộ lên tin đồn Punika vì lý do lịch trình bận rộn nên không thể đến Việt Nam tham gia Miss Charm 2020. Điều này đã gây nên sự tiếc nuối lớn dành cho các fan sắc đẹp tại Thái Lan vì cô nàng sẽ là một ứng cử viên rất xuất sắc và có cơ hội chạm tay đến ngôi vị cao nhất nhờ vào nhan sắc nổi bật và kinh nghiệm thi đấu dày dặn của mình.

Bên cạnh đó, người đẹp còn chia sẻ thêm rằng nếu có cơ hội tham gia một cuộc thi sắc đẹp khác trong tương lai, cô mong tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có thể mở rộng giới hạn độ tuổi thì cô sẽ đăng kí tham gia ngay trong năm nay. Punika năm nay 28 tuổi và là một trong những hoa hậu nắm giữ thành tích cao nhất của xứ sở chùa vàng tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Punika rút lui Miss Charm 2020 và mong muốn được tham gia Miss Universe.

Nhan sắc quyến rũ và nóng bỏng của Punika rất phù hợp với Miss Universe.

Với 2 danh hiệu Á hậu của 2 cuộc thi lớn được tổ chức lâu đời của thế giới đã giúp sự nghiệp của Punikia vững vàng tại Thái Lan nên việc từ bỏ tham gia Miss Charm 2020 - một cuộc thi lần đầu tổ chức, là một điều vô cùng dễ hiểu. Không những vậy, cô nàng có mong muốn tham gia Miss Universe đơn giản là vì đây một trong 2 cuộc thi đẳng cấp nhất hành tinh mà mọi cô gái đều mơ ước một lần được đặt chân đến.

Hiện tại, BTC của Miss Charm 2020 vẫn chưa xác nhận thông tin đại diện Thái Lan - Polfah Punika Kulsoontornrut rút lui khỏi cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất