Sắc màu Cuộc Sống

Vụ nữ cán bộ xinh đẹp ở Phú Quốc mất tích bí ẩn gọi điện về cho cơ quan: Chồng sắp cưới nói gì?

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Vừa qua, anh Trần Thanh Hậu (huyện Phú Quốc, chồng sắp cưới của chị T.) xác nhận, anh đã nghe thông tin T. gọi điện về cho lãnh đạo xã Hàm Ninh.

Liên quan đến vụ nữ cán bộ xã 22 tuổi ở Phú Quốc nghi mất tích, ngày 26/9, trao đổi với Người lao động, ông Đỗ Văn Sơn, Chủ tịch UBND xã Hàm Ninh, cho biết trưa 25/9, chị Nguyễn Ngọc T. (cán bộ văn thư lưu trữ của xã) có gọi điện về báo rằng đã đi ra khỏi huyện đảo Phú Quốc và hiện đang sống yên ổn ở một nơi khác.

Cũng theo ông Sơn, nữ cán bộ xã này bỏ đi có thể có liên quan đến chuyện tình cảm, nhưng khi gọi điện về thì chị T. chỉ nói một số vấn đề rồi tắt máy.

Nữ cán bộ đang bị mất liên lạc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

Cũng trong ngày 26/9, trao đổi với báo Đất Việt, cha đẻ của chị T. là ông Nguyễn Văn Phúc (ngụ ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh, huyện Phú Quốc, Kiên Giang) nói: “Tôi không hiểu tại sao, Thắng gọi về cho lãnh đạo xã mà không điện cho gia đình. Dù có chuyện gì thì Thắng cũng nên gọi cho gia đình nói lý do để ở nhà yên tâm. Khi biết thông tin này, gia đình tôi muốn liên hệ nhưng lãnh đạo xã muốn tự giải quyết”, ông Phúc nói.

Về sự việc nói trên, anh Trần Thanh Hậu (huyện Phú Quốc, chồng sắp cưới của chị T.) cho biết, anh đã nghe thông tin T. gọi điện về cho lãnh đạo xã Hàm Ninh.

“Đến giờ tôi cũng chưa biết lý do mất tích của T. Hiện tôi cũng đang làm thủ tục để sang Trung Quốc dạy làm bánh 4 ngày. Việc tìm kiếm T. tạm thời gia đình 2 bên vẫn tiếp tục”, anh Hậu cho biết.

Người thân của cô gái khẳng định giữa cô gái và gia đình, người yêu không có mâu thuẫn gì.

Trước đó, theo Zing.vn thông tin, gia đình mất liên lạc với chị T. từ chiều 19/9. Được biết, chị T. vào làm tại xã, phụ trách mảng văn thư lưu trữ từ năm 2015 đến nay.

Nói về sự mất tích của vợ sắp cưới, anh Trần Thanh Hậu (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, hôn phu của chị T.) khẳng định, không phải do có mâu thuẫn hay xích mích với anh mà chị T. bỏ đi như vậy. Mặt khác, anh Hậu nghi ngờ, điều lo sợ bây giờ là người dắt chị T. đi cho chị T. dùng thuốc mê.

Ông Nguyễn Văn Phúc - bố đẻ của chị T. cũng khẳng định mối quan hệ giữa chị và người yêu, gia đình không có gì bất thường.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất