Học đường

Dàn ‘trai xinh gái đẹp’ hội tụ trong bộ ảnh kỷ yếu concept Instagram không đụng hàng của học sinh Đồng Tháp

Nhật Minh
Chia sẻ

Với mong muốn lưu giữ những hình ảnh kỷ yếu được lâu hơn, một chàng photographer trẻ đã cho ra đời hàng loạt những hình ảnh kỷ yếu với concept Instagram khiến dân mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ bởi độ “chất lừ” của album kỷ yếu này.

Những hàng phượng đâu đó đã rực đỏ cả một góc sân trường, tiếng ve râm ran của những trưa hè nóng bức, và lại mùa mùa hè nữa lại sắp đến. Mùa hè, mùa của sự chia tay, mùa của những sự bắt đầu, bắt đầu cho những chặng hành trình mới đầy gian nan thử thách, nơi đó không còn là vòng tay yêu thương của thầy cô, bạn bè nữa mà mỗi chúng ta phải “tự thân vận động” nếu không muốn rơi lại phía sau.

Chính vì thế, trước khi bước vào những thử thách mới trong cuộc đời, các bạn học sinh thường chọn cho mình những cách lưu giữ lại những kỷ niệm của một thời áo trắng, và quen thuộc nhất có thể kể đến đó chính là kỷ yếu. Hàng loạt những concept kỷ yếu được ra đời với những ý tưởng mới lạ, thay đổi từng ngày đã khiến cho xu hướng của các mùa kỷ yếu thay đổi liên tục. Và mới đây, một concept kỷ yếu đậm chất mạng xã hội đã được các bạn học sinh chuyên Văn, trường THPT Nguyễn Quang Diêu, tỉnh Đồng Tháp “cho ra lò” với dàn trai xinh gái đẹp cực kỳ “hot”.

Concept kỷ yếu mới lạ của các bạn học sinh trường THPT NGuyễn Quang Diêu, Đồng Tháp. Ảnh: Sơn Đoàn

Bộ ảnh kỷ yếu có tên là @1tramngayha ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của các bạn học sinh. Trong bộ đồng phục học sinh, những “hot girl” “hot boy” này đều có riêng cho mình những góc ảnh đẹp nhất, tuy nhiên tất cả đều thể hiện được sự vô tư, trong sáng, nụ cười hồn nhiên vốn có của lứa tuổi học trò. Đặc biệt hơn, chủ nhân của bộ ảnh đã cho đăng tải toàn bộ những hình ảnh này lên một album có tên @1tramngayha, sau đó cho ra đời loạt ảnh với “background” là khung Instagram.

Concept kỷ yếu độc đáo này được đăng tải trên trang Instagram @1tramngayha. Ảnh: Sơn Đoàn

Với ý tưởng concept Instagram mới lạ này, bộ ảnh đã thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Khi được hỏi về lý do để thực hiện một album ảnh kỷ yếu với màu sắc mới như thế, bạn Sơn Đoàn, photographer trực tiếp thực hiện bộ ảnh này chia sẻ: “Theo mình nghĩ thì lúc xưa có lưu bút, album, giờ hiện đại hơn thì mình nghĩ Instagram là một nơi cực kỳ tốt để các bạn lưu lại những ngày tháng cuối cấp của mình, nó sẽ nằm ở đó và không mất đi. Hơn nữa Instagram giờ không còn quá xa lạ với các bạn nên mình quyết định thực hiện bộ ảnh kỷ yếu này. Với style là khung instagram, vừa gần gũi, vừa thân thuộc, lại vừa lạ hơn những bộ kỷ yếu khác trên mạng”

Bộ ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhận lại rất nhiều lời khen tích cực từ phía cộng đồng mạng. Ảnh: Sơn Đoàn

Ngay sau khi được đăng tải, loạt ảnh nhận được rất nhiều lời khen của nhiều người dùng, rất nhiều bạn trẻ tỏ ra thích thú với phong cách kỷ yếu độc đáo của những bạn học sinh này. Một số người cũng không ngại bày tỏ những lời khen “có cánh” dành cho chàng photographer thực hiện bộ ảnh và mong muốn được chàng trai này thực hiện cho mình một bộ ảnh tương tự. Đặc biệt hơn, những bạn trẻ cũng công khai “thả thính” dàn trai xinh gái đẹp trong bộ ảnh và để lại vô số những bình luận hài hước.

Hãy cùng xem thêm những loạt ảnh nằm trong album @1tramngayha của các bạn học sinh chuyên Văn trường THPT Nguyễn Quang Diêu - Đồng Tháp này nhé!

Ảnh: Sơn Đoàn

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất