Thể thao

Đoàn Văn Hậu chấn thương nghỉ 1 tháng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam với Thái Lan sắp tới gần, HLV Park Hang Seo bất ngờ phải nhận tin giữ khi hậu vệ trái số 1 Việt Nam - Đoàn Văn Hậu dính chấn thương phải nghỉ thi đấu 1 tháng.

Theo thông tin của trang chú CLB Hà Nội chia sẻ, Đoàn Văn Hậu bất ngờ dính chấn thương nặng sau chiến thắng trước Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân.

Được biết, tình hình chấn thương của Đoàn Văn Hậu được xác định ở mức độ khá nghiêm trọng khi gặp nhiều tổn thương ở gối phải. Dự kiến hậu mang số áo 05 phải cần 4-5 tuần mới có thể quay trở lại tập luyện và thi đấu.

Nóng: Văn Hậu chấn thương nghỉ 1 tháng, thầy Park lo sốt vó!

Như vậy, Đoàn Văn Hậu có nguy cơ sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Thái Lan ở vòng loại 2 World Cup 2022 diễn ra vào ngày 5/9. Đây thật sự là một mất mát đáng tiếc của ĐTVN bởi dưới thời HLV Park Hang Seo, Đoàn Văn Hậu đã trở thành một gương mặt không thể thay thế ở cả ĐT U23 lẫn trong màu áo ĐTQG.

Sở hữu chiều cao lý tưởng cùng một thể lực bền bỉ, Văn Hậu tỏ ra lợi hại khi được thi đấu bên cánh trái. Anh cũng sở hữu cái chân trái rất dị với khả năng tung ra những pha sút xa đầy uy lực.

Việc Đoàn Văn Hậu không thể góp mặt ở giai đoạn nước rút của mùa giải là tổn thất lớn về lực lượng cho Hà Nội FC. Trước mắt đội bóng Thủ đô là trận bán kết liên khu vực với CLB Altyn Asyr của Turkmenistan.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất