Thể thao

Thủy Tiên, Quỳnh Anh và những nàng WAGs Việt Nam sắm xe bạc tỷ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không chỉ có bạn gái Duy Mạnh, vợ tương lai của Bùi Tiến Dũng hay bạn gái cũ Lâm "Tây" đều tự mua xe hơi bạc tỉ khi còn rất trẻ.

Thông tin bạn gái Duy Mạnh mua chiếc xế hộp tiền tỷ Mercedes Benz ở độ tuổi 23 đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Xế hộp mà Quỳnh Anh vừa sắm là chiếc Mercedes GLC 300. Đây là một trong những dòng SUV đỉnh cao với thiết kế nội, ngoại thất cực kì sang trọng, đẳng cấp, kèm theo đó là hàng loạt tính năng ưu việt về công nghệ.

Trước đó, Quỳnh Anh cũng đã bổ sung vào bộ sưu tập xe hơi của mình một chiếc Rolls Royce Phantom màu đỏ đô. Cùng với thú chơi siêu xe, Quỳnh Anh còn sở hữu nhiều món đồ hiệu đắt đỏ như túi, giày… từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Trước bạn gái Duy Mạnh, Thủy Tiên từng khiến giới trẻ ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản kết xù khi còn rất trẻ sau nhiều năm hoạt động trong showbiz. Tính tới thời điểm hiện tại, Thủy Tiên sở hữu 2-3 chiếc xế hộp tiền tỉ.

Vợ tương lai của trung vệ Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh cũng là một đại gia khét tiếng trong giới WAGs Việt. Dù là con nhà đại gia những Khánh Linh sớm tự lập và kinh doanh riêng. Trước khi cưới Bùi Tiến Dũng làm chồng, Khánh Linh đã tự sắm cho bản thân một chiếc xế hộp đắt tiền.

Không “sinh ra ở vạch đích” như nhiều người đẹp nhưng bằng sự nổ lực của bản thân “nàng thơ” của tiền đạo Tiến Linh - Ngọc Quyên khiến cư dân mạng trầm trồ khi tự mua xe sang ở tuổi còn rất trẻ. Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên chụp ảnh những khoảnh khắc với chiếc “xế hộp” này.

Bạn gái cũ của thủ môn Đặng Văn Lâm - Thương Võ cũng sở hữu cho mình một chiếc xe hơi đắt tiền. Trong những clip cover triệu view trên trang cá nhân, Thương Võ đều quay trên chiếc xe này.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất