Thể thao

CLB TPHCM mua Công Phượng về lại Việt Nam

Văn Nhân
Chia sẻ

Theo thông tin của Saostar, CLB TPHCM mua Công Phượng sẽ sớm được chốt trong tuần tới. Nếu cuộc đàm phán thuận lợi thì Công Phượng trở lại Việt Nam thi đấu.

Sau khi CLB TPHCM ký hợp đồng 3 năm với thủ môn Bùi Tiến Dũng, lãnh đạo đội bóng này tiếp tục muốn có thêm một ngôi sao lớn trong đội hình nên quyết tâm đưa Công Phượng trở lại Việt Nam ở mùa bóng 2020.

CLB TPHCM mua Công Phượng đã được đàm phán trong thời gian diễn ra trước thềm SEA Games 30. Lãnh đạo CLB TPHCM mua Công Phượng để gia tăng thêm sức mạnh cho đội bóng nhằm chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại AFC Champions League, cũng như khả năng phải đá ở AFC Cup, trường hợp này xảy ra nếu họ không vượt qua được vòng loại AFC Champions League.

Từ nguồn tin của Saostar, chuyện CLB TPHCM mua Công Phượng có khả năng lớn thành hiện thực. Đội bóng chủ sân Thống Nhất đang chờ hồi đáp từ CLB chủ quản của Công Phượng là Sint-Truidense. Khúc mắc lớn nhất trong chuyện CLB TPHCM mua Công Phượng là số tiền phải trả cho Sint-Truidense được cho là rất lớn. Đây là rào cản khiến cho CLB TPHCM mua Công Phượng vẫn chưa thể chốt xong và mọi chuyện có thể sáng tỏ trong tuần tới.

Theo thông tin của Saostar, CLB TPHCM mua Công Phượng là khả năng lớn có thể xảy ra nếu CLB Sint-Truidense chấp nhận bán lại nửa năm hợp đồng của tiền đạo xứ Nghệ.

Theo đó, CLB TPHCM mong muốn mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng từ CLB Sint-Truidense. CLB TPHCM kỳ vọng cuộc đàm phán sẽ thành công để có thể sở hữu Công Phượng trong nửa mùa bóng 2020, đó không chỉ là câu chuyện chuyên môn mà còn liên quan đến việc phục vụ cho khán giả TPHCM, vì rất nhiều người hâm mộ TPHCM yêu thích Công Phượng.

Song song với chuyện đàm phán mua Công Phượng, CLB TPHCM đang chuẩn bị có thêm tân binh chất lượng sau khi sở hữu thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Võ Huy Toàn.

Ở mùa bóng 2020, CLB TPHCM tham dự đấu trường châu Á nên có 4 suất ngoại binh. Á quân V.League 2019 đang cố gắng tìm những ngoại binh chất lượng nhất để nâng cấp đội hình và có thể đủ sức mạnh đá trên nhiều mặt trận, cũng như có được kết quả tốt.

Nếu mua được Công Phượng thì lực lượng của CLB TPHCM thực sự rất đáng gờm khi họ đang có những Bùi Tiến Dũng, Phi Sơn, Huy Toàn, Hoàng Thịnh, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Công Thành, Đức Lương, Lê Văn Sơn…

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất