Sắc màu Cuộc Sống

Rùng rợn lời khai của gã bán thịt lợn giết người hàng loạt: Truy sát 4 người trong 2 ngày

Định Nguyễn
Chia sẻ

Chỉ trong hai ngày đối tượng Đỗ Văn Bình đã cầm dao bầu truy sát 4 người khiến 3 nạn nhân tử vong, 1 người bị thương nặng.

Ngày 18/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Văn Bình (SN 1981, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh) để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.Chỉ trong 2 ngày, Bình làm nghề bán thịt lợn đã cướp đi mạng sống của 3 người và đâm 1 người trọng thương.

Trước đó, sáng 16/5, Phòng Cảnh sát hình sự nhận được tin báo của Công an huyện Mê Linh về việc nhiều người dân phát hiện tử thi một nam thanh niên với nhiều vết thương ở phần bụng, tại khu vực đê xã Thạch Đà, huyện Mê Linh.

Căn cứ tài liệu điều tra thu thập được, công an xác định được nghi can của vụ án mạng là Đỗ Văn Bình (SN 1981, trú tại thôn Vạn Phúc, xã Vạn Yên, huyện Mê Linh), làm nghề kinh doanh thịt lợn.

Bình tại cơ quan công an

Ngay lập tức công an đã tiến hành truy bắt đối tượng. Sau hơn 1 ngày gây án, đến chiều 17/5, đối tượng Bình bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại khu vực xã Phú Xuân, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc và đưa về Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội để khai thác, làm rõ hành vi phạm tội.

Công an đã thu giữ 1 máy điện thoại di động Samsung Galaxy A5, 1 con dao bầu, 1 xe máy nhãn hiệu Honda Wave màu xanh - đen, không đeo biển kiểm soát, Bình sử dụng khi gây án.

Tại cơ quan điều tra, Bình khai vào khoảng 17 giờ chiều 15/5, có va chạm giao thông với xe máy do anh H. cầm lái, chở theo anh Đoàn Văn T. (23 tuổi, trú tại xã Vạn Yên, huyện Mê Linh, Hà Nội). Sau đó, Bình bị 2 người này dùng gậy và bình xịt hơi cay tấn công, bắt phải xin lỗi.
Bực tức sau khi bị đánh, Bình đã lên kế hoạch để trả thù rồi gọi điện nhờ anh T. hẹn gặp anh H. để hòa giải mâu thuẫn.

Khu vực phát hiện ra thi thể.

Khoảng 21h30 cùng ngày, Bình điều khiển xe ô tô Fortuner chở anh T đến quán karaoke Đồng Quê, ở thôn Nại Châu, xã Chu Phan, huyện Mê Linh, gặp anh H. 22h00 cùng ngày, anh H. đến quán karaoke gặp Bình. Sau đó, cùng vào phòng của quán để uống bia và hát karaoke. Sau đó Bình lái xe ô tô Fortuner về nhà và đổi xe tải trước đó đã cất 1 dao bầu để làm hung khí sát hại anh H. và T. rồi điều khiển chiếc xe này đến quán karaoke tiếp tục hát. Sau đó đối tượng này lần lượt sát hại cả hai nạn nhân ở hai địa điểm khác nhau.

Sau đó, Bình tiếp tục tới nhà chị Nguyễn Thị T. (36 tuổi, trú tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc; là bạn gái của Bình), dùng con dao kể trên chém nhiều nhát vào đầu, gáy chị T. khiến nạn nhân bị trọng thương.

Bình sau đó lái xe tải bỏ chạy về huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) thì bị người dân phát hiện và dùng ô tô chặn đường. Nghi phạm này đã lao thẳng xe vào ô tô của người dân và dùng dao bầu đe dọa, cướp 1 xe taxi và điện thoại di động rồi lái taxi về huyện Mê Linh. Đến khoảng 13 giờ 30 chiều 17/5, Bình về đến huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) và sát hại chị Trần Thị T. (39 tuổi, trú tại huyện Yên Lạc, cũng là bạn gái của Bình) rồi về huyện Bình Xuyên lẩn trốn thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Theo Bình, lý do truy sát 2 nạn nhân nữ là để thanh toán thù hằn trước đây và nếu không bị bắt, Bình còn “thanh toán” nốt món nợ khó trả với một người khác ở Vĩnh Phúc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất