Giải Trí

Giang Hồng Ngọc tiết lộ hình ảnh nhóc tì đáng yêu

Miên Nữ
Chia sẻ

Hình ảnh nhóc tì nhà Giang Hồng Ngọc đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Giang Hồng Ngọc vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất của con trai. Nhiều người đã tỏ ra thích thú khi lâu lắm rồi mới thấy nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh nhóc tì trên trang cá nhân.

Mặc dù đã khéo léo dùng icon che mặt, thế nhưng nhiều người vẫn nhận ra rằng đây chắc chắn là một cậu nhóc đáng yêu. Giang Hồng Ngọc chia sẻ “Tớ nhớ cậu lắm, hát thật tốt rồi về nhanh với cậu nhé. Yêu cậu nhiều”.

Phía dưới bài đăng, nhiều lời khen đã dành cho con trai của Giang Hồng Ngọc. Nhiều người còn mong muốn cô có thể nhanh chóng tiết lộ hình ảnh của con trai.

Trước đó vào tháng 12/2018, thông tin Giang Hồng Ngọc sinh con ở Mỹ nhận được nhiều sự chú ý. Nữ ca sĩ đăng dòng trạng thái “Chào mừng giáng sinh đầu tiên của hai mẹ con”, ngầm thừa nhận đã sinh con.

Cô đã chia sẻ rằng, lần đầu làm mẹ thấy vô cùng bỡ ngỡ. Và thời điểm cậu nhóc được 1 tháng, cô cùng con trai đã trở về Việt Nam. Cũng như bao gia đình sao Việt khác, Giang Hồng Ngọc không thoải mái khi chia sẻ hình ảnh con với truyền thông. Giang Hồng Ngọc cũng từ chối chia sẻ về ba của con trai. Cô hứa sẽ trải lòng nhiều hơn khi đã vượt qua những khó khăn, khủng hoảng tâm lý lần đầu làm mẹ.

Chia sẻ

Bài viết

Miên Nữ

Tin mới nhất