Phim Ảnh

Lịch nhập ngũ cận kề, Kim Soo Hyun vẫn kịp đóng phim mới cùng Park Shin Hye

Vân Ngọc
Chia sẻ

Đây chắc chắn sẽ là một trong những bộ phim đáng ngóng chờ nhất năm 2017 khi quy tụ 2 ngôi sao sáng giá bậc nhất màn ảnh Hàn Quốc.

Sinh năm 1988, Kim Soo Hyun là nam diễn viên nằm trong danh sách sẽ nhập ngũ trong thời gian tới. Tuy chưa xác định ngày tháng cụ thể nhưng mỹ nam Vì sao đưa anh tới đã từng trả lời báo chí rằng sau khi phim điện ảnh Real ra mắt, anh sẽ đưa ra thông báo chính thức về chuyện này. Nhưng mới đây, phía địa diện Kim Soo Hyun cho biết lịch tham gia nghĩa vụ quân sự của anh có thể sẽ được lùi lại vài tháng vì anh đã nhận lời tham gia dự án phim mới mang tên A Coffee To Go. Đặc biệt, anh sẽ có màn kết hợp với Park Shin Hye - một trong những sao nữ hàng đầu màn ảnh xứ Kim chi.

Park Shin Hye và Kim Soo Hyun trên sân khấu trong một lễ trao giải cách đây 2 năm.

Đây chắc chắn sẽ là tin vui với fan Kim Soo Hyun bởi vì đã 2 năm rồi khán giả chưa được gặp lại anh trên màn ảnh nhỏ, sau Producer (2015). Bộ phim mới được kỳ vọng sẽ đạt thành công không kém gì “bom tấn” Vì sao khi anh tới, giúp Kim Soo Hyun hâm nóng tên tuổi trước ngày bước vào quân ngũ.

Đây là món quà bất ngờ và ý nghĩa của Kim Soo Hyun dành tặng fan trước ngày anh nhập ngũ.

A Coffee To Go kể câu chuyện về một diễn viên điện ảnh hàng đầu của Hàn Quốc (do Kim Soo Hyun thủ vai) đang cố gắng trốn chạy khỏi áp lực của sự nổi tiếng và cái nhìn khe của bố mẹ mình - những người vô cùng giàu có. Một lần anh vô tình ghé đến quán cà-phê và gặp gỡ một cô gái trẻ xinh đẹp, vô cùng đáng yêu. Cô có mơ ước trở thành biên kịch phim nổi tiếng, nhưng vì không có điều kiện nên đành vào làm phục vụ quán vào ban ngày để kiếm sống, và viết kịch bản phim vào ban đêm. Dù cuộc sống khó khăn nhưng cô vẫn luôn tin tưởng mình sẽ thành công và có ngày kịch bản được dựng thành phim. Sự hồn nhiên, tốt bụng của cô gái đã giúp chàng diễn viên nổi tiếng tìm thấy niềm vui và động lực sống, làm việc của mình.

Vai diễn mới của Kim Soo Hyun là một minh tinh hàng đầu gặp áp lực vì sự nổi tiếng của mình.

Park Shin Hye tiếp tục trở lại với hình ảnh hồn nhiên, tốt bụng.

Hiện bộ phim vẫn chưa xác định ngày ra mắt nhưng chắc chắn đây sẽ là một trong những bộ phim đáng ngóng chờ nhất năm 2017 khi có nội dung hấp dẫn và quy tụ 2 ngôi sao sáng giá bậc nhất màn ảnh Hàn Quốc. Bộ phim điện ảnh Real của Kim Soo Hyun cũng đang rục rịch ra rạp trong thời gian tới.

Hình ảnh ấn tượng của nam diễn viên sinh năm 1988 trong phim điện ảnh mới Real.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất