Học đường

Kỷ yếu 'đám cưới quê' cực dễ thương được dân tình hết lời khen ngợi nhưng bất ngờ nhất lại là vẻ đẹp của 'cô dâu'

Nhật Minh
Chia sẻ

Đám cưới quê, một trong những nét đẹp của văn hóa Việt Nam đã được các bạn học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa tái hiện và đưa vào bộ album kỷ yếu của mình. Tuy vậy, đáng chú ý là nét đẹp có 1-0-2 của cô dâu trong bộ kỷ yếu khiến dân mạng không thể nhịn được cười.

Thời điểm đầu tháng 5 là lúc những cô cậu học trò chuẩn bị rời xa mái trường thân yêu để bắt đầu một kỳ nghỉ hè, thế nhưng đối với những bạn học sinh lớp 12 thì đây là thời điểm chia tay bạn bè, thầy cô, mái trường để bắt đầu cho những chặng hành trình mới đầy cam go và thử thách. Và những bộ album kỷ yếu cũng từ đó mà ra đời, ngoài việc lưu giữ những kỷ niệm đẹp nhất của thời áo trắng, những bộ ảnh kỷ yếu này còn thể hiện sự sáng tạo, phá cách, chất riêng của tuổi học trò, chính vì thế những concept kỷ yếu ngày càng được đầu tư cả về phong cách lẫn nội dung.

Mới đây trang mạng xã hội, một concept kỷ yếu độc là với chủ đề “Đám cưới quê” được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi với tốc độ chóng mặt. Không chỉ với ý tưởng độc đáo là mang đám cưới ở một xóm chài ven biển vào bộ ảnh kỷ yếu của mình, các bạn học sinh đã biến hình tượng cô dâu vốn xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày trọng đại của đời mình trở thành “vẻ đẹp thảm họa”.

Concept kỷ yếu “Đám cưới quê” được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Thay vì đám cưới của một đôi trai gái bình thường, chủ nhân của bộ ảnh đã chọn cho mình nhân vật nam để hóa trang thành vai cô dâu. Khi được hỏi về ý tưởng của bộ ảnh, photographer Thanh Ngô chia sẻ: “Các bạn học sinh muốn có một bộ ảnh kỷ yếu lạ, độc đáo, nhưng kèm theo đó là một chút dí dỏm, thế nên mình và ekip đã tư vấn cho các bạn ấy concept đám cưới quê và nhận ngay được sự đồng ý”.

Bộ ảnh kỷ yếu của các bạn học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đó cũng chính là do sự có mặt đặc biệt của nhân vật nữ chính trong concept…

Thế nhưng, nhân vật được mọi người “soi” nhiều nhất đó chính là cô dâu, bởi chính vẻ đẹp của “nàng” đã thu hút mọi ánh nhìn, nhiều người còn bình luận đây là cô dâu đẹp như những cô thiếu nữ vùng sơn cước, hay cũng có nhiều bình luận so sánh vẻ đẹp của cô dâu như Thúy Kiều, Thúy Vân. Khi Saostar đặt câu hỏi tại sao không để những bạn nữ khác hóa thân thành cô dâu mà lại chọn một bạn nam, Thanh Ngô chia sẻ: “Lần đầu tiên thì mình chọn nữ, nhưng để lạ và khác với những bộ kỷ yếu khác thì mình quyết định chọn bạn nam để đóng giả. Bạn ấy cũng từng đóng các vai nữ để diễn kịch nên cũng không gặp khó khăn gì, sau khi hoàn thành bộ ảnh thì nhận được rất nhiều lời khen của mọi người, đặc biệt để lại ấn tượng nhất chính là nhân vật cô dâu. Mình và mọi người cảm thấy rất vui khi bộ ảnh được chia sẻ và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng”.

Cô dâu là một trong những nhân vật được chú ý nhất trong bộ kỷ yếu này.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, ngay lập tức bộ ảnh nhận được sự quan tâm rất lớn từ mọi người. Album ảnh thu về hàng chục nghìn lượt tương tác cũng như bình luận, đa số họ đều dành những lời khen cho ý tưởng cũng như nội dung của concept kỷ yếu độc lạ này. Một số người còn tỏ ra thích thú và không ngại để lại những bình luận hài hước trước vẻ đẹp khó cưỡng của nàng dâu xứ biển: “Vẻ đẹp của cô dâu thật là tiềm ẩn, tìm ngoài mà vẫn ẩn”, “Thật không thể ngừng cười, chắc cá ở vùng biển này cũng không thể sống được với vẻ đẹp này”. Một số bình luận khác còn ứng cử cô dâu cho các cuộc thi hoa hậu “Với vẻ đẹp này thì chắc chắn cô sẽ đăng quang vương miện hoa hậu toàn cầu…”

Cùng nhìn ngắm những hình ảnh trong bộ kỷ yếu “Đám cưới quê” của các bạn học sinh trường THPT Huỳnh Thúc Kháng, tỉnh Khánh Hòa nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất